221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1311285
Sinh viên tự tử vì bị quay lén
1
Article
null
Sinh viên tự tử vì bị quay lén
,

Bị bạn học quay lén và đưa lên mạng cảnh “nhạy cảm” của mình, sinh viên đại học Rutgers đã nhảy cầu tự tử.

Mô tả ảnh.
Trang báo mạng điện tử Star- Ledger đưa tin, sinh viên trường đại học New Jersey, Tyler Clementi, 18 tuổi, đã đăng trên trang mạng xã hội Facebook ý định nhảy tự tử từ một cây cầu nổi tiếng ở thành phố New York. Cảnh sát cảnh sát cho rằng, sinh viên này đã bị quay lén cảnh quan hệ tình dục trong kí túc xá.

Luật sư của gia đình Tyler Clementi đã xác nhận hôm thứ Tư, Tyler Clementi đã tự tử bằng cách nhảy từ trên cầu George Washington xuống. Luật sư Paul Mainardi nói, Clementi là “một chàng trai tốt và là một nhạc sĩ có tư cách”

Báo Star-Ledger đưa tin, Clementi, sinh viên năm thứ nhất của Đại Học Rutgers, đã thay đổi dòng trạng thái trên tài khoản Facebook của mình thành “nhảy cầu GW, xin lỗi” vào ngày 22 tháng 9.

Một nhà thi hành pháp cho hay, giấy tờ và thẻ sinh viên Đại học Rutgers của Clementi đã được tìm thấy trong một chiếc ví bỏ lại trên cầu George Washington vào ngày 22 tháng 9, hai ngày sau khi nhân các nhân chứng trông thấy sinh viên này nhảy cầu tự tử.

Clementi bị hai người bạn học quay lén cảnh quan hệ tình dục trong phòng kí túc xá. Tuần trước, hai sinh viên Dharun Ravi và Molly Wei đã bị buộc tội quay bất hợp pháp cảnh sinh viên quan hệ tình dục và đưa những bức hình đó lên internet.

Văn phòng công tố viên thuộc hạt Middlessex, New York, đã buộc hai sinh viên này vào tội xâm phạm đời tư vì đã lén đặt một chiếc camera vào trong phòng kí túc xá của Clementi

Ravi được thả với số tiền bảo lãnh 25.000 đô la hôm thứ Ba. Còn Wei được thả ra với cam kết trước tòa hôm thứ Hai.

Theo tờ newspaper, Công tố viên của hạt Middlesex, Bruce Kaplan phát biểu trên trang Star-Ledger rằng, hai em sinh viên Ravi và Wei đã sử dụng một chiếc camera để xem trộm và truyền tải hình ảnh của Clementi lên mạng vào hôm 19 tháng 9. Ravi bị buộc hai tội là xâm phạm đời tư và truyền tải hình ảnh trái phép.

Tờ New York Daily News thông tin rằng, đoạn băng cho thấy cảnh Clementi có quan hệ tình dục với một người đàn ông khác.

Còn Ravi viết trên trang mạng xã hội Twitter hôm 19/9: “Bạn cùng phòng mượn phòng cho tới tận nửa đêm”

Theo Newspaper, Ravi đã viết: “Tôi đi vào phòng của Molly và bật webcam của tôi lên. Tôi thấy cậu ta đang làm chuyện đó với một anh chàng.”

Một cuộc điều tra đã diễn ra sau khi có người báo cho đội ngũ an ninh trường học biết rằng có người đã lén đặt camera trong phòng kí túc xá của Clementi. Điều này mở ra việc bắt giữ Wei và Ravi.

Ông Steven Goldstein, chủ tịch hiệp hội vì quyền bình đẳng của người đồng tính nói “Chúng tôi rất đau lòng trước cái chết bi thảm của chàng trai trẻ, một người thông minh, tài giỏi và tốt bụng, Thật đáng buồn khi trong xã hội của chúng ta có những người, những sinh viên vô trách nhiệm khi lén lút tạo nên những video có thể hủy hoại cuộc sống của người khác như vậy”

  • Nguyễn Phượng (Theo Foxnews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,