221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1307543
Tập đoàn CMC nhận giấy phép thử nghiệm 4G
1
Article
null
Tập đoàn CMC nhận giấy phép thử nghiệm 4G
,

Ngày 10/9/2010, CMC đã được Bộ Thông tin & Truyền thông trao giấy phép giấy phép thử nghiệm mạng 4G trong vòng 1 năm.

TIN LIÊN QUAN

Lễ trao giấy phép diễn ra tại trụ sở tập đoàn CMC với sự có mặt của đại diện tất cả các công ty thành viên của tập đoàn. Giấy phép được trao đúng dịp Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đến thăm và làm việc với Tập đoàn CMC.

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng Lê Doãn Hợp (bìa trái) trao Giấy phép thử nghiệm 4G cho CMC TI.

Trước đó, ngày 1/9/2010, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cho phép Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI) được thử nghiệm dịch vụ viễn thông di động băng thông rộng 4G công nghệ LTE.

Việc nhận được giấy phép triển khai thử nghiệm dịch vụ viễn thông công nghệ LTE là một trong những dấu mốc quan trọng trong chiến lược đưa CMC TI trở thành nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam.

LTE là công nghệ mới nhất do tổ chức 3GPP (Dự án đối tác thế hệ thứ 3) phát triển và chuẩn hóa. CMC tin tưởng việc ứng dụng công nghệ LTE vào dịch vụ viễn thông sẽ góp phần cho người dùng Việt Nam thụ hưởng các dịch vụ viễn thông tiên tiến của thế giới.

Việc triển khai thử nghiệm mạng 4G trên hai địa bàn Hà Nội và TP.HCM sẽ do công ty CMC TI tiến hành. CMC TI sẽ tập trung vào 5 loại hình dịch vụ chính:

  • Truy cập Internet băng thông rộng
  • Dịch vụ Streaming Video
  • Dịch vụ Thoại trên nền LTE
  • Dịch vụ VPN
  • Các dịch vụ giá trị gia tăng

Những khách hàng đăng kí thử nghiệm sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi đặc biệt.

CMC TI được thành lập ngày 5/9/2008 trên cơ sở kết hợp giữa Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) và công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC Telecom).

Từ tháng 4/2010, CMC TI đã chính thức cung cấp Internet cáp quang ra thị trường với gói dịch vụ GigaNet. Các gói dịch vụ GigaNet hỗ trợ đa dịch vụ trên một kết nối quang duy nhất với băng thông có thể lên đến 2.5 Gbps. Đặc biệt, gói dịch vụ GigaNet sử dụng cáp quang hoàn toàn đồng bộ từ nhà cung cấp tới tận phòng máy người dùng nên có chất lượng truyền dẫn ổn định, hạn chế đến tối đa ảnh hưởng bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp.

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,