221
5924
Tư vấn Du học
tuvan
/giaoduc/tuvan/
1313971
Chuẩn bị sẵn sàng để làm sinh viên quốc tế
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Chuẩn bị sẵn sàng để làm sinh viên quốc tế
,

Chương trình Anh ngữ du học ILA khai giảng lớp mới tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội vào ngày 25/10/2010. Riêng học viên mới tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được tặng ngay 1.5 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 20/10/2010.

Một hành trang du học đủ


Tiếng Anh là điều “cần” cho các chuyến du học. Nhưng không phải bất cứ chương trình dạy tiếng Anh nào cũng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của việc du học. Chính vì vậy, các học sinh cần phải có chương trình Anh ngữ du học với những thiết kế chuyên biệt.

Thấu hiểu nỗi băn khoăn của phụ huynh và học sinh, Trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA đã thiết kế chương trình Anh ngữ du học, có nghĩa là học viên được tập trung đặc biệt vào mục đích nâng cao khả năng tiếng Anh để phục vụ mục đích du học” của mình.

Khóa học phải đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng Anh ngữ trong thời gian ngắn nhất, giúp học viên tự tin theo học tại các bậc trung học, đại học hoặc cao đẳng ở nước ngoài. Chương trình Anh ngữ du học đặc biệt của ILA được thiết kế một cách chuyên biệt và toàn diện, bao gồm 8 cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ kéo dài 6 tuần.

Hàng ngàn học viên đã theo học và tốt nghiệp chương trình Anh ngữ du học tại ILA trong suốt thời gian qua.

Hàng ngàn học viên đã theo học và tốt nghiệp chương trình Anh ngữ du học tại ILA trong suốt thời gian qua. Không ít các bạn đã thực hiện được ước mơ du học của mình, nhanh chóng hòa nhập môi trường học tập quốc tế bằng vốn Anh ngữ đã trau dồi trước lúc ”bay”. Kế hoạch học tập đúng đắn đã giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tại nước ngoài.

Chương trình Anh ngữ du học của Trung tâm Anh ngữ ILA đang được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ thể hiện được trong điểm số của các kỳ thi quốc tế, các học viên còn được trang bị các kỹ năng thuyết trình, viết bài luận, làm việc theo nhóm... để thực sự tự tin và mau chóng hòa nhập với cuộc sống du học hay môi trường học tập quốc tế. Nếu có yêu cầu, các học viên sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của ILA trong việc chọn quốc gia, chọn trường và kể cả săn tìm học bổng

ILA - Trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên ở Việt Nam được NEAS chứng nhận

Năm 2010 thật sự là một dấu mốc quan trọng, khẳng định những nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện trong sự phát triển của ILA khi ILA là Trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự công nhận của NEAS sau khi vượt qua những đánh giá hết sức nghiêm ngặt về chương trình đào tạo, dịch vụ khách hàng, đội ngũ quản lý và quá trình hoạt động.

ILA.jpg
Phòng lab tại Trung tâm Anh ngữ ILA – 51 Nguyễn Cư Trinh
NEAS (the National ELT Accreditation Scheme – Tổ Chức Chứng Nhận Đào Tạo Tiếng Anh Quốc Gia): NEAS ra đời từ năm 1990 và sau 20 năm, đã đánh giá chất lượng giảng dạy của nhiều trung tâm tiếng Anh trên toàn thế giới và được học viên coi là một “người chỉ đường” đáng tin cậy nhất.
Đăng ký Chương trình Anh ngữ Du học với nhiều ưu đãi hấp dẫn:
Đến với chương trình Anh ngữ du học tại ILA, các học viên sẽ có nhiều lựa chọn tiện lợi cho hoạch định của mình sau khi hoàn thành khóa học như: Đi du học Mỹ - Anh – Úc – Canada – Singapore – New Zealand – Hà Lan – Thụy Sỹ với dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp của ILA và cơ hội nhận học bổng du học hấp dẫn, tham dự chương trình Quản trị Kinh doanh của Martin College – Úc tại Việt Nam, tham dự các lớp IELTS hoặc TOEFL iBT nâng cao

Đặc biệt, các học viên sẽ nhận được những ưu đãi: Miễn phí thi kiểm tra trình độ, Cơ hội trúng các giải thưởng lớn: TV Samsung LED C9000 55’’ mỏng nhất thế giới, iPad 64GB WIFI + 3G, iPhone 3GS 32GB… thuộc chương trình “Sinh nhật ILA, rinh quà về nhà”.

Đăng ký nhập học tại:

TP. Hồ Chí Minh: (08) 38 38 67 88
TP Hà Nội: (04) 222 01 666

  • Công Đức
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tư vấn Du học'

,
,