221
682
Tuyển sinh
tuyensinh
/giaoduc/tuyensinh/
230799
Sửa sai sót trong "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2004"
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Sửa sai sót trong 'Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2004'
,

(VietNamNet) - Ban chỉ đạo tuyển sinh Bộ GD - ĐT cho biết vừa chỉnh sửa một số sai sót của tài liệu "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2004".

Cuốn sách này cung cấp thông tin chỉ tiêu, mã trường, ký hiệu ngành và các thông tin cần thiết khác về tuyển sinh 2004

Tại trang 156 thông tin về tuyển sinh Trường ĐH bán công Tôn Đức Thắng (TP.HCM), các ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế (mã ngành 404), Tiếng Trung, Mỹ thuật công nghiệp có in ký hiệu trường là DDT sẽ được sửa đúng thành DTT.

Tại trang 177 thông tin về tuyển sinh Trường CĐ dân lập Kinh tế - Kỹ thuật Đông Du (Đà Nẵng), phần mã ngành quy ước để làm máy tính trong tuyển sinh của ngành Kế toán in là 05, nay sửa đúng thành 07.

Tại trang 197, phần tuyển sinh của trường CĐ Sư phạm Bình Phước, mục ghi chú có in: "Chỉ tuyển thí sinh hiện có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Cà Mau" được sửa đúng thành "Chỉ tuyển thí sinh hiện có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Phước".

Riêng các trường ĐH, CĐ mở ngành mới từ năm học 2004-2005 mà tên các ngành, mã ngành không có trong tài liệu "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ 2004" thì sẽ thông báo tới các Sở GD-ĐT để phổ biến cho các trường THPT, điểm thu nhận hồ sơ và trên phương tiện thông tin đại chúng.

  • Hạ Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,