221
682
Tuyển sinh
tuyensinh
/giaoduc/tuyensinh/
693444
Một thí sinh đạt điểm 30/30 của 2 trường ĐH
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Một thí sinh đạt điểm 30/30 của 2 trường ĐH
,

Soạn: AM 513929 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Phạm Thu Trang
 

Số báo danh của Phạm Thu Trang ở trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQG Hà Nội là  9180. Số báo danh tại trường Đại học Y Hà Nội là 3503.

BẤM VÀO ĐÂY để kiểm tra lại thông tin. 

Trang là học sinh khối phổ thông chuyên Hóa, trường ĐHQG Hà Nội. Trao đổi với chúng tôi, Trang cho biết, ý nguyện của em trước sau vẫn là ngành Y,  ngành của mẹ. Nhưng vì muốn thử sức, Trang vẫn thi khối A.

Về kết quả thi khối A, Trang không mấy bất ngờ vì ở lớp chuyên Hóa của mình, em luôn là một trong những học sinh tốp đầu. Nhưng với khối B thì hơi lo, vì khi thi về, Trang thấy bài làm môn Sinh không giống hệt đáp án của Bộ GD-ĐT (dù kết quả đúng). Trang cho biết, em hầu như không học thêm ở ngoài mà chủ yếu học ở trường và tự học.

Được biết, hồi nhỏ, Trang vốn là "dân Toán" với thành tích giải Nhì quốc gia môn Toán (bậc Tiểu học) và giải ba thành phố Hà Nội (bậc THCS). 

Theo kế hoạch, sáng nay, 12/8, Ban chỉ đạo tuyển sinh sẽ công bố điểm sàn. Mức sàn dự kiến được nhiều người ủng hộ là 15 điểm với khối A, B và 14 điểm với khối C, D. Nếu phương án này được phê duyệt, khoảng 60% số thí sinh dự thi ĐH năm nay sẽ chính thức bị loại.

(Theo Tiền Phong)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,