221
682
Tuyển sinh
tuyensinh
/giaoduc/tuyensinh/
696654
Đã gửi giấy chứng nhận kết quả thi ĐH
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Đã gửi giấy chứng nhận kết quả thi ĐH
,

(VietNamNet) - Các trường ĐH tại TP.HCM đã bắt đầu gửi giấy chứng nhận kết quả thi ĐH năm 2005 cho thí sinh. Từ ngày 25/8, bộ phận tuyển sinh Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM sẽ bắt đầu phát các loại giấy: Giấy báo nhập học, Giấy chứng nhận kết quả thi, Giấy báo điểm của các trường đã nhận được cho thí sinh.

 

Soạn: AM 521751 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Đọc tên thí sinh nhận Kết quả thi tại Nhà văn hóa Thanh niên - điểm phát Giấy chứng nhận kết quả thi của Văn phòng 2 Bộ GD-ĐT năm 2004

Ngày 18/8, trường ĐH Khoa học Xã hội - Nhân văn TP.HCM bắt đầu gửi Giấy chứng nhận kết quả thi (Giấy CN) qua đường bưu điện đến các thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường và chuyển giao cho Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM.

 

ĐH Bách Khoa TP.HCM gửi cả Giấy báo nhập học, Giấy CN và Giấy báo điểm cho thí sinh từ ngày 15/8. Mẫu Giấy CN do ĐHQG TP.HCM thiết kế cho các trường thành viên theo mẫu của Bộ GD-ĐT (phiếu số 1 và số 2 in chung trên 1 tờ giấy khổ A4) và có đường gạch chéo để chống việc làm giả.

  

Ngày 15 - 17/8, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã gửi Giấy CN đến thí sinh các tỉnh miền Trung bằng phương tiện phát chuyển nhanh. Giấy được gửi bằng thư bảo đảm cho các thí sinh nộp trực tiếp tại trường, số còn lại được bàn giao trực tiếp cho Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM.  Theo ông Lê Tấn Phát, Trưởng phòng Đào tạo, mẫu năm nay làm cho việc xét tuyển NV2, NV3  thuận lợi hơn nhờ in luôn điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Tính đến hôm nay (20/8), Bộ phận tuyển sinh của Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT TP.HCM đã nhận được Giấy báo nhập học, Giấy chứng nhận kết quả thi, Giấy báo điểm cho thí sinh của một số trường ĐH.

 

Sau khi nhận Giấy CN từ các trường, Bộ phận tuyển sinh sẽ chuyển tới thí sinh qua đường bưu điện. Từ ngày 25/8, sẽ phát giấy trực tiếp cho các thí sinh đề tự đến nhận, với yêu cầu mang theo giấy báo thi hoặc phiếu số 2.

Hôm nay, ĐH Nông Lâm TP.HCM bắt đầu gửi Giấy báo nhập học và Giấy CN cho gần 36.000 thí sinh. Giấy CN in phần thông tin theo mẫu chung của Bộ  nhưng về hình thức có thêm logo của trường được in chìm.

ĐH Luật TP.HCM cũng bắt đầu gửi Giấy báo nhập học, Giấy CN và Giấy kết quả thi cho thí sinh từ hôm nay. Ông Võ Gia Phúc, trưởng phòng đào tạo trường cho biết, Giấy CN in logo nổi của trường, chữ có pha màu… và ghi rõ giấy này dùng để xét tuyển ĐH hoặc CĐ tùy theo điểm trên sàn ĐH hay CĐ.

  

Ông Trần Thế Hoàng, Trưởng phòng đào tạo ĐH Kinh tế TP.HCM cho biết, trường bắt đầu gửi Giấy trúng tuyển, Giấy CN cho hơn 40.000 thí sinh trong 3 ngày cuối tuần, sau đó mới gửi Giấy báo điểm. Giấy chứng nhận kết quả thi trường in giống hệt mẫu của Bộ GD-ĐT.

 

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh ĐH Công nghiệp TP.HCM, trường đang làm những khâu cuối cùng như đóng dấu để ngày mai tiến hành gửi Giấy CN trên sàn CĐ cho thí sinh (khoảng trên 12.000 giấy). Sau đó, trường mới tiến hành gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh và cuối cùng gửi Giấy báo điểm cho những thí sinh dưới sàn CĐ. Do là năm đầu tiên trường làm Giấy CN và số lượng lại khá nhiều nên trường chỉ lấy mẫu theo chương trình của Bộ để in, không thêm bớt gì.  

  • Cam Lu 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,