,
221
507
Giao lưu Trực tuyến
giaoluu
/giaoluu/
552130
Giao lưu trực tuyến với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
1
Article
null
,

Giao lưu trực tuyến với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cập nhật lúc 17:35, Thứ Hai, 06/12/2004 (GMT+7)
,

(Netmode)- Chiều 6/12, sân bay quốc tế Nội Bài rộn ràng với nhiều "người hâm mộ" tới đón một trong 15 người đẹp nhất thế giới. Netmode - VietnamNet sáng nay cũng"nhộn nhịp" như thế, bởi Nguyễn Thị Huyền đã có mặt để giao lưu trực tuyến cùng các độc giả.

Soạn: AM 213370 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Cùng với sự có mặt của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là sự có mặt của ông Dương Xuân Nam - TBT báo Tiền phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 và bà Nguyễn Thúy Nga - Giám đốc điều hành Elite Việt Nam.

Chưa một năm nào, cuộc thi Hoa hậu thế giới lại báo chí Việt Nam và khán giả quan tâm như thế. Buổi truyền hình trực tiếp cuộc thi trên VTV3 lại càng làm sự kiện trở nên "nóng" hơn. Và cái tên "Nguyễn Thị Huyền - Việt Nam" được vang lên trong giây phút hồi hộp chọn ra 15 người đẹp nhất, căn nhà nào cũng vang lên những tiếng hò reo mừng rỡ và tự hào. Những bức ảnh về cuộc thi, Huyền không phải là nhân vật chính vì người đoạt vương miện là Hoa hậu Peru. Nhưng, gương mặt sáng ngời với nụ cười hạnh phúc của Nguyễn Thị Huyền mới là tâm điểm chú ý của những khán giả, độc giả Việt Nam.

Người tự hào nhất hẳn chính là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và gia đình của cô. Cô tâm sự, lúc đọc tên những người lọt vào Top 15, cô đã "đứng tim" khi nghe MC đọc hai tiếng "Việt Nam" và cứ mơ mơ thực thực vì không thể tin nổi. Dù rất mệt mỏi nhưng hạnh phúc âm ỉ cứ "phá ngang" giấc ngủ của cô.

Soạn: AM 213858 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Cuộc trò chuyện của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và các vị khách mời với Netmode - VietNamNet:

Việt Linh - Nữ 23 tuổi - Lưu học sinh du học tại Pháp
- Thưa ông Nam, việc Nguyễn Thị Huyền lọt vào top 15 người đẹp cuộc thi HHTG gây bất ngờ và mang lại niềm tự hào lớn cho nhiều người dân VN. Tuy nhiên nhiều ý kiến nói rằng nếu BTC ''''linh động'''' để Huyền đến cuộc thi sớm hơn thì cơ hội giành những giải thưởng phụ khác là rất lớn, ông có nghĩ như vậy?

- Ông Dương Xuân Nam: Thực ra ban tổ chức đã "linh động" rồi đấy! Bởi vì thời gian quá gấp, nếu không linh động thì ngay cả làm thủ tục cũng không kịp. Vì ban tổ chức rất tin ở Huyền, tin ở nghị lực và quyết tâm của Huyền.

viet dung hoangturomantic_195@yahoo.com
- Trước tiên, tôi xin chúc mừng Huyền đã được lọt vào top 15 người đẹp nhất thế giới. Quả thật, tôi bất ngờ và rất vui mừng khi nghe MC đọc tên Huyền. Huyền có suy nghĩ về những việc mình cần làm để xứng đáng với danh hiệu đó?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Xin chào tất cả độc giả Netmode- VietNamNet. Huyền xin lỗi vì bị tắc đường nên đến muộn, hy vọng những câu trả lời của Huyền trên Netmode- VietNamNet sẽ là lời tạ lỗi!

Huyền cảm thấy rất vinh dự vì đã được lọt vào vòng 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới. để cho xứng đáng với danh hiệu này, Huyền sẽ cố gắng hết sức. Những việc làm thực tế nhất Huyền có thể làm ngay bây giờ là cố gắng học thật tốt, tham gia những hoạt động xã hội trong khả năng của mình.

Hà Anh - Nữ 25 tuổi - Minh Khai, Hà Nội
- Đêm chung kết ngồi xem trực tiếp chú Nam có ngỡ ngàng khi tên Nguyễn Thị Huyền được nhắc đến trong top 15 người đẹp? BTC có dự định dành một "món quà" thật ý nghĩa để tặng Huyền sau khi trở về từ cuộc thi HHTG này?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Thực ra tôi cũng chỉ bất ngờ đôi chút. Thời gian dự thi ở Hải Nam, Huyền có gọi điện cho tôi và tôi biết Huyền rất quyết tâm nên tôi tin Huyền sẽ làm được cái gì đó. Món quà ý nghĩa mà chúng tôi dành cho Huyền đó là tổ chức cho Huyền đi làm từ thiện ở các tỉnh miền Trung - nơi vừa bị bão lụt nặng nề. Huyền sẽ đi trong ba ngày thứ 6 thứ 7 và chủ nhật tuần này để trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho Thanh niên xung phong, gia đình gặp nhiều khó khăn do bão lụt....

Trung Thành - Nam 27 tuổi - Khu tập thể Nghĩa Tân, Hà Nội
- Tôi muốn hỏi anh Nam một câu và mong anh trả lời thật lòng, đó là bản thân anh có vào mạng để bình chọn cho Nguyễn Thị Huyền không? Kết quả mà HHVN 2004 Nguyễn Thị Huyền dành được có nằm ngoài dự đoán của anh trước ngày xuất hành?

- Ông Dương Xuân Nam: Tôi và con gái có vào mạng bình chọn cho Huyền và như tôi đã nói ở trên là tôi tin Huyền sẽ đạt được cái gì đó.

Tuấn Anh - Nam - Quận 1, TP.HCM
- Ông Nam nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng nếu Á hậu 1 Trịnh Chân Trân đi tham dự thì khả năng lọt vào top 5 người đẹp còn nhiều khả năng hơn Nguyễn Thị Huyền bởi học thức hơn hẳn và một số điều khác nữa?

- Ông Dương Xuân Nam: Theo tôi thì mọi điều có thể xảy ra. Nhưng điều đã xảy ra: Huyền đã nằm trong top 15 người đẹp nhất thế giới là điều có thể khẳng định rằng Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền đại diện cho những người đẹp Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới là rất xứng đáng.

Abc Boy, boy11abc@yahoo.com
- Huyền đến với cuộc thi trễ như vậy có phải là một "chiến lược" của những người đưa Huyền đi tham dự, để gây sự chú ý của mọi người? Có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đại học không xin được việc làm, bạn có nghĩ danh hiệu hoa hậu sẽ giúp bạn dễ kiếm việc làm hơn?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn anh đã quan tâm đến cuộc thi nói chung và bản thân Huyền nói riêng.
- Xin trả lời câu hỏi của anh: Anh có nghĩ là nếu Huyền đến sớm hơn thì càng được chú ý hơn không?. Theo Huyền cảm nhận, Báo Tiền Phong và công ty Elite Việt Nam đã vất vả không kém gì Huyền cho sự có mặt tại Miss World.
- Theo Huyền, học là để lấy kiến thức. Có rất nhiều bạn khác sau khi ra trường cũng không nhận được việc làm họ mong muốn cơ mà! Huyền chưa ra trường nên chưa thể trả lời câu hỏi đó của anh được.

Business trank90@hotmail.com
- Một người Việt xa xứ từ USA luôn hướng về quê hương yêu dấu. Chúc mừng em - Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Em đã đem đến sự vui mừng và hãnh hiện cho người Việt Nam trong cũng như ngoài nước tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004. Chúc em thành công trên con đường học vấn. Chúc kừng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn anh rất nhiều! Huyền sẽ cố gắng nhất trong con đường học vấn, vì điều đó quyết định tương lai của Huyền!

Thục Anh - Nữ 24 tuổi - Cầu Giấy, Hà Nội
- Năm 2000 hoa hậu Phạm Mai Phương tham dự cuộc thi HHTG, báo Tiền Phong có cử người đi theo để hỗ trợ, lần này mọi công việc đều do nhân viên của Elite lo hết, xin hỏi BTC do không có kinh phí hay vì muốn Nguyễn Thị Huyền ''''tự lập'''' hay vì một lý do nào khác? (Xin chú Nam trả lời giúp cháu câu này. Xin cảm ơn!).

- Ông Nguyễn Xuân Nam: Đúng là năm 2002 khi Hoa hậu Mai Phương đi thi Hoa hậu thế giới Báo Tiền Phong đã tìm tài trợ và cử người đi vì lúc ấy chúng tôi có thời gian để chuẩn bị. Lần này Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đi thi Hoa hậu thế giới chúng tôi cũng đã tìm tài trợ và dự định cử người đi. Nhà tài trợ Shisheido sẵn sàng tài trợ cho Huyền lần này nhưng công ty Elite rất nhiệt tình và cho chúng tôi biết rằng Elite quốc tế đã tài trợ cho Huyền và Elite Việt Nam cũng đã cử người đi nên chúng tôi không phải lo tài trợ và cử người đi nữa.

Tuan Nguyen hocsinhonline.com@gmail.com
- Thành công của Huyền cũng là một vinh dự của Việt Nam .Nếu như hoa hậu Mai Phương của
chúng ta năm 2002 chọn con đường Du học để tiếp tục cho sự nghiệp của mình thì lần này bạn sẽ chọn cách nào . Hiện giờ bạn đang là sinh viên , có thể hé mở cho chúng tôi biết ngành nghề và con đường tương lai của bạn không ?


- HH Nguyễn Thị Huyền: Huyền học là để trau dồi kiến thức cho bản thân và phục vụ cho đất nước. Và học như thế nào để có được kiến thức liệu có quan trọng đến thế không anh?

Đối với em, việc học trong nước cũng như ngoài nước,  điều quan trọng nhất là mình sẽ học được gì và làm được gì cho đất nước.

Nguyen Hung nghung27@yahoo.com
- Bạn Huyền thân mến! Tôi cũng như bao người Việt Nam khác, rất tự hào về thành tích của bạn. Nhưng rõ ràng là những ngày qua, việc học của bạn đã gián đoạn rất nhiều và chắc chẵn những ngày tới sẽ còn gián đoạn dài dài!!! Nếu giả sử có một công ty thời trang nước ngoài nào đó muốn bạn làm việc cho họ với mức lương hậu hĩnh và bạn phải kết thúc việc học của mình. Vậy bạn có quyết định bỏ con đương báo chí của mình không? Nếu không thì bạn sẽ làm gì trước những "cám dỗ ngọt ngào" sắp tới

- HH Nguyễn Thị Huyền: Huyền không chắc là việc học của mình sẽ gián đoạn dài dài đâu bạn ạ. Sau tất cả những gì đạt được, việc quan trọng nhất với Huyền bây giờ là bù đắp lại những kiến thức đã bỏ lỡ.
- Chính vì mong muốn không gián đoạn việc học nên Huyền cũng sẽ hạn chế tối đa những công việc khác mà Huyền cho là chưa cần thiết.
- Giờ này mình chưa thấy có "cám dỗ ngọt ngào" nào cả bạn ơi!

Nguyen Minh Cuong - Nam 19 tuổi - Singapore
- Gửi bác Dương Xuân Nam: có ý kiến cho rằng việc chậm trễ trong thủ tục đưa Huyền sang dự thi là một thiệt thòi rất lớn đối với Huyền, và Huyền còn có thể đạt được thứ hạng cao hơn tại cuộc thi. Phải chăng các đơn vị có thẩm quyền thiếu trách nhiệm trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho Huyền. Với tư cách là đơn vị cấp giấy phép cho Huyền dự thi, bác nghĩ sao về ý kiến trên?

- Ông Dương Xuân Nam: Như tôi đã trả lời phỏng vấn trên báo Tiền phong số ra ngày hôm nay. Vì cuộc thi Hoa hậu năm 2004 Báo Tiền phong tổ chức chậm hơn so với những lần trước 1 tháng, nên BTC muốn chuẩn bị cho Huyền tốt hơn để dự thi sang năm.
- Nhưng khi Huyền bày tỏ quyết tâm và nguyện vọng đi thi năm nay thì BTC đã ủng hộ ngay. Tôi đã trực tiếp gọi điện thoại cho nhiều đồng chí lãnh đạo Trung Ương Đoàn và Bộ VHTT như: anh Hoàng Bình Quân bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, anh Trần Chiến Thắng - Thứ trưởng Bộ VHTT, anh Hà Văn Tăng - Cục trưởng... Lẽ ra thủ tục phải trong hai tuần nhưng nhờ sự tác động tích cực của BTC, sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Trung Ương Đoàn và Bộ VHTT nên chỉ trong hai ngày đã có giấy phép cho Huyền đi.
- Tôi cũng xin nói rằng công ty Elite cộng tác với báo Tiền phong rất có hiệu quả trong việc đưa Huyền đi thi Hoa hậu thế giới lần này.

cogai_taynguyen2000 912, cogai_taynguyen912@yahoo
- Chị Huyền ơi, em chúc mừng đã được lọt vào 15 người đẹp nhất, chị hãy cố gắng lên nhé. Khi nghe được chị lọt vào 15 người đẹp nhất em đã la thật to vì thấy rất vui. Em năm nay 14 tuổi, học lớp 8 ở Daklak, nơi mà chị vừa đến sau khi đăng quan hoa hậu VN, em đã thấy chị lúc chị vừa xuống xe ôtô. Em định lại xin chữ ký những sợ người ta la nên không dám. Em ở Buôn Mê Thuột đó chị à! Có gì chọ ưửi tin nhắn lại cho em nha, em mong chị nhiều lắm đó, em chức chị ngủ ngon vào những buổi tối. Em mong chị sẽ viết tin nhắn cho em, em cảm ơn chị nhiều, bye chị nha
- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn em!
Chị ước gì lúc này chị đang ở Daklak để được tặng em chữ ký!

lê ngọc trường - Nam 28 tuổi - San Francisco
- Thưa ông Nam, tại sao việc gửi Huyền đi dự thi lại châm trễ như vậy? Nếu chúng ta có sư chuẩn bị sớm thì chắc Huyền sẽ có kết quả cao hơn? Tôi thấy Hoa hậu Việt nam có vẻ kém tự tin?

- Ông Dương Xuân Nam: Xin bạn xem trả lời phỏng vấn của nhà thơ Dương Kỳ Anh trên báo Tiền phong số ra ngày 7/12/2004.

nguyễn thị phúc - Nữ 26 tuổi - Bắc Ninh
- Xin hỏi ông Dương Xuân Nam: Những nguời đã than dự cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay thì có dược dự thi trong những năm sau không?

- Ông Dương Xuân Nam: Những người đã đại diện cho các nước đi thi Hoa hậu thế giới năm nay chắc chắn năm sau sẽ không đi dự thi nữa mà sẽ có những hoa hậu khác đi.

hoa chiptp
- Chào bạn, Xin chúc mừng bạn đã lọt vào top 15 hoa hậu thế giới. Giữa rừng người đẹp trên toàn thế giới mà bạn đã lọt vào top 15, cảm giác của bạn lúc đó như thế nào?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Được đại diện cho người phụ nữ Việt Nam đến thi tài, thi sắc tại Miss World đã là một niềm vinh hạnh vô cùng lớn lao đối với Huyền. Và may mắn đã mỉm cười với Huyền khi Huyền được lọt vào top 15. Một niềm vui sướng, tự hào cho đến giờ vẫn còn đang trào dâng trong Huyền.

NHAT NAM - Nam 24 tuổi - ha noi
- Chị Thúy Nga ơi, là người luôn sát cánh cùng với hoa hậu trong suốt thời gian thi Hoa hậu thế giới, chị có thể kể cho tụi em biết những hoạt động đáng nhớ của Hoa hậu mà mọi nguời không thể biết qua màn ảnh nhỏ được không? Trong suốt thời gian ở Hải Nam, chị thấy điều gì ấn tượng nhất về cuộc thi Hoa hậu thế giới. Và điều gì chị thấy ấn tượng nhất với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền??

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Cuộc thi Hoa hậu thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và có 54 năm lịch sử. Chính vì thế nên quy mô và tổ chức của cuộc thi rất tốt. Công việc bảo vệ sự an toàn cho thí sinh rất chặt chẽ điều này đã thể hiện qua Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm ngoái tại Nigieria, khi có bạo động nổ ra, toàn bộ hơn 100 thí sinh và BTC tổng cộng hơn 300 người đã lên máy bay về Anh ngay trong đêm xảy ra bạo động đó và được bảo vệ an toàn.

- Cuộc thi lần này tại đảo Hải Nam (TQ) cũng thế. Toàn bộ hoạt động của thí sinh đều được bảo vệ và không một ai được phép đi theo dù đó là người quản lý của Hoa hậu. Vì thế chúng tôi cũng không được phép tiếp cận với thí sinh trực tiếp mà chỉ có thể nói chuyện và truyền đạt kinh nghiệm với Huyền qua điện thoại trong đêm khi Huyền đã về Khách sạn. Thỉnh thoảng trong lúc các thí sinh ăn trưa tại khách sạn mình phải tìm cách tíêp cận với Hoa hậu và đánh giá các thí sinh khác xem các mặt mạnh yếu của họ ra sao để trao đổi voéi Huyền ngay.

- Trong suốt thời gian ở đảo Hải Nam, điều ấn tượng nhât về cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 là sự chuyên nghiệp của BTC. Mọi hoạt động của họ diễn ra rất đúng lịch đảm bảo đầy đủ an toàn cho các thí sinh với một lượng nhân viên phục vụ cho cuộc thi rất hạn chế. Họ làm việc cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Ví dụ có đến hàng nghìn người tới địa điểm xem cuộc thi Hoa hậu thì trước tiên phải tập trung tại Sheraton, khách sạn của các Hoa hậu sau đó mới di chuyển bằng xe bus đến nơi diễn ra đêm chung kết. Chỉ có một người duy nhất điều hành hoạt động nảy nhưng tất cả đều diễn ra khớp với lịch trình. Các tiết mục trong đêm chung kết đều diễn ra trùng khớp với kịch bản trên truyền hình từng phút. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp cao của BTC mà cái đó mình phải học hỏi nhiều cho các hoạt động sau này ở VN.

- Trong số thí sinh Elite đã làm thủ tục để họ tham dự các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới thì Huyền là một trong những người tôi cảm thấy rất chững chạc, tự tin ngay khi làm thủ tục cho Huyền đi Trung Quốc dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004. Đến nay, duy nhất chỉ có Huyền và Vũ Hương Giang (thí sinh dự thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2003, giải Hoa hậu tài năng) là 2 người thể hiện rất rõ quyết tâm giành giải thưởng. Đó là lý do mà Elite quyết tâm đưa Huyền đi tham dự Hoa hậu thế giới.

nguyen nguyet
- Bạn có nghĩ nếu Ban tổ chức cử Á hậu Trân Chân đi thi thì kết quả sẽ tốt đẹp hơn không?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Theo bạn thì thế nào?

Phan Hồng Ân - Nữ 28 tuổi - Gialai
- Mình thấy kiểu tóc của bạn đêm chung kết không được hợp với khuôn mặt của bạn, theo mình bạn xõa tóc trông đẹp hơn nhiều, bạn có nghĩ vậy không?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Có. Giờ thì Huyền nghĩ như vậy! nhưng muộn mất rồi!

Le Gia Phong - Cuc Thong ke Hai Phong
- Xin chào người đẹp. Anh là một trong những người con Hải Phòng, xin chúc mừng em đã lọt vào top 15 hoa âậu đẹp nhất hành tinh. Ngồi trước tivi hôm truyền hình trực tiếp, khi BTC đọc tên các hoa hậu lọt vào top 15, anh chỉ đợi tiếng Việt nam vang lên, và điều đó đã trở thành sự thật, anh nghĩ chắc lúc đó bố mẹ em ở nhà chắc hạnh phúc và cảm động lắm nhỉ. Em đã đem lại niềm tự hào đất nước, cho thành phố cảng thân yêu của chúng ta. Một lần nữa xin chức mừng em với thắng lợi này, mong rằng em sẽ hoàn thành những tâm nguyện còn lại của mình, xứng đáng là người con của TP cảng thân yêu

- HH Nguyễn Thị Huyền: Chính vì biết là tại quê hương và đất nước Việt Nam có rất nhiều người đang xem trực tiếp cuộc thi qua truyền hình và cổ vũ cho Huyền nên Huyền đã tự tin hơn rất nhiều. Xin cảm ơn anh, cảm ơn những người con đất Cảng!

Le Hoang Yen - Nữ 23 tuổi - Ha Noi
- Khi doat danh hieu 1 trong 15 nguoi dep nhat TG, nguoi ma Huyen nghi toi dau tien la ai

- HH Nguyễn Thị Huyền: Huyền nghĩ ngay tới đất nước Việt Nam thân yêu!

May Trang - Nữ 22 tuổi - TP.HCM
- Xin hỏi đại diện của Elite, các anh chị đã chuẩn bị cho Huyền trước khi tới cuộc thi như thế nào Và Elite có hài lòng với kết quả mà Huyền đạt được?

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Cho đến giờ Elite có rất nhiều kinh nghiệm đưa thí sinh VN đi tham dự các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Vì thế chúng tôi đã có các danh sách chuẩn bị kỹ càng cho thí sinh dự thi từ trang phục, ăn tiệc, tham gia các hoạt động xã hội, trang phục đêm chung kết và quan trọng nhất là các kỹ năng khi trả lời các câu hỏi của báo chí, BTC, cách cư xử với thí sinh các nước, BTC sao cho lấy được thiện cảm của mọi người. Ví dụ như dù có vừa bước xuống máy bay và rất mệt mỏi thì bao giờ trang phục vẫn phải gọn gàng và đẹp, tươi tỉnh chào hỏi người của BTC ra đón. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, cố gắng lấy càng nhiều thông tin về đất nước tổ chức cuộc thi càng tốt, tham gia đầy đủ các hoạt động của BTC và thái độ làm việc nghiêm túc.
- Kết quả Huyền đạt được là kết quả Elite chờ đợi. Đây là lần thứ 3 VN tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới nhưng đã 2 lần thí sinh lọt vào top 15 những người đẹp nhất thế giới.  

hoanq - Nữ 25 tuổi - hanoi
- Khi nghe MC đọc tên Việt nam, em thấy chị không phản ứng gì cả, có phải chị không nghĩ là mình lại ở trong danh sách 15 người đẹp thế giới?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Bạn biết không? Vui lắm chứ, run lắm và cũng tự hào lắm. Những cảm xúc cứ đan xen nhau và mình thì cũng không hình dung được mặt mình lúc đấy như thế nào. Bạn có thấy mặt mìnhlúc đó hơi "ngố" không?

Nguyen Ngoc Bich
- Chào em, chúc mừng em là một trong 15 người đẹp nhất hành tinh năm 2004, chị luôn tin và hi vọng rằng em sẽ lọt vào top 20 vì em có một vẻ đẹp rất Châu Á và cuối cùng BGK cũng đã nghĩ như chị và số đông người khác ủng hộ em. Chị chỉ tiếc một điều là giá như em dự thi từ đầu và trong đêm chung kết em để kiểu tóc như hôm thi tại Việt Nam thì sẽ đẹp hơn rất nhiều và biết đâu em sẽ lại được đứng trong top 5. Chúc em hạnh phúc và vững vàng trên con đường mà mình đã chọn dù chị biết là nó sẽ không hề bằng phẳng khi em đã là người của công chúng.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Kết quả đã đạt được không những là một sự mong muốn của em mà là sự trông đợi của mọi người. Và bây giờ, em không còn cảm giác nuối tiếc gì nữa.

Tom Tran - Nam 24 tuổi - Toronto, Canada
- Tôi đang sống và làm việc tại Canada. Trong đêm chung kết cuộc thi, tôi thấy Huyền luôn xuất hiện bên cạnh những nhân vật quan trọng nhất như nam ca sĩ Richie, Hoa hậu thê giới nguời Peru, không hiểu đó có phải nhờ kinh nghiệm của Elite?

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Khi tham dự các cuộc thi trên thế giới, một trong những điều Elite nhận ra được là các thí sinh luôn tìm cách xuất hiện trên báo chí cũng như truyền hình nhiều nhất. Đó là điều Elite luôn căn dặn Huyền khi sang tham dự cuộc thi. Trong các hoạt động, Huyền cố gắng xuất hiện trước ống kính nhiều nhất để khán giả trong nước trên toàn thế giới có thể thấy Hoa hậu VN. Huyền đã thể hiện rất tốt những điều Elite căn dặn trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2004

Phung Duc Minh - Nam 27 tuổi - TP Vinh - Nghe An
- Em là một trong 15 người đẹp nhất thế giới. Vậy em có suy nghĩ gì về vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam

- HH Nguyễn Thị Huyền: May mắn được gặp tất cả các người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau, quả thực, trong em có một sự so sánh giữa vẻ đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn của những người đẹp nước bạn với người đẹp Việt Nam. Và em chỉ có một câu muốn nói: "PHỤ NỮ VIỆT NAM THẬT TUYỆT VỜI".

trần anh đức - Nam 27 tuổi - thành phố hải phòng
- Qua cuộc thi hoa hậu vừa qua Huyền có cảm nghĩ gì về vẻ đẹp của phụ nữ các nước trên thế giới? Em thấy có sự khác biệt về phẩm chất giữa phụ nữ các nước và phụ nữ Việt Nam không?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Theo anh, 3 tuần liệu có đủ để đánh giá phẩm chất của tất cả những người phụ nữ trên thế giới không?

NHAT NAM - Nam 24 tuổi - ha noi
- Vhị Thúy Nga ơi, chị thấy nguời đẹp Việt Nam so với các cô hoa hậu của thế giới thế nào, đánh giá 1 cách khách quan ấy??

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Về nhan sắc thì mỗi người có một quan điểm riêng. 107 cô Hoa hậu tham gia cuộc thi lần này thì mỗi người có một vẻ đẹp riêng. Theo mình, Hoa hậu VN khác với các thí sinh khác là cô ấy có một vẻ đẹp đôn hậu, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ VN. Có thể điều đó cùng với những hoạt động khác của Huyền đã dẫn đến kết quả cô ấy lọt vào top 15 Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

music_fan - Nam 26 tuổi - hanoi
- Xin hỏi bà Nguyễn Thị Nga: bà co thể cho tôi biêt những nguồn tài trợ (kinh phí) chính để HH Nguyễn Thị Huyền tham dự Miss world tại TQ? xin cảm ơn

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Nguồn kinh phí đưa Huyền đi thi Hoa hậu thế giới lần này hoàn toàn do Elite chi trả.

Hanh - Nữ 29 tuổi - Ha noi
- Truớc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 bạn đã tham gia một cuộc thi về sắc đẹp nào chưa?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền có tham dự cuộc thi "Hoa hậu thể thao Việt Nam - Miss Sport 2000" và đoạt giải nhì của cuộc thi.

Tran Duy Ton - Nam 33 tuổi - Ha Noi
- Chúc mừng em đã lọt vào 15 người đẹp nhất thế giới. Em có cảm thấy lo lắng sẽ gặp nhiều rắc rối khi đạt được danh hiệu như vậy không, vì sẽ có rất nhiều người biết và hâm mộ em

- HH Nguyễn Thị Huyền: Chưa sao! Bởi chính vì có nhiều người quan tâm và "hâm mộ" thì Huyền mới có được kết quả như hôm nay.

Bùi Văn Hiếu - Nam 25 tuổi - Hà Nội
- Trong cuộc thi này ban nghĩ bạn còn thiếu những gì để có thể trở thành Hoa hậu thế giới. Những cô gái VN cần phải chuẩn bị những gì để có thể giành vương miện.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Dù sao thì có mặt của Việt Nam tại Miss World còn mới mẻ. Chính vì lẽ đó, không thể tránh được những sự thiếu sót về kinh nghiệm. Và theo Huyền, trong tương lai, Việt Nam hoàn toàn có thể đạt giải cao hơn nếu như có sự chuẩn bị tốt hơn cả về tinh thần lẫn vật chất.

Hoàng Duyên - Nữ - Khu tập thể trường Giao Thông
- Em đuợc biết chị Nga cũng có mặt tại TQ trong đêm chung kết cùng với Nguyễn Thị Huyền, cảm giác của chị sao khi tên Huyền đuợc đọc lên trong top 15 nguời đẹp? Vì sao Elite ưu tiên hẳn hai nguời hộ tống Huyền cho cuộc thi naỳ?

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Cảm giác của mình khi tên Huyền được lọt vào top 15 là rất bàng hoàng. Phải mất vài phút sau tôi mới bình tĩnh lại được. Toàn bộ người VN có mặt tại đêm chung kết đều hò reo và phất cờ VN. Các khán giả xung quanh tôi khi thấy tôi phất cờ VN thì đều quay lại cười và chúc mừng.
- Vấn đề 2 người theo Huyền đến Trung Quốc là vì Thuý Hạnh là Giám đốc chuyên môn của Elite nên có nhiều kinh nghiệm biểu diễn sẽ cố vấn cho Huyền nhiều điều cần thiết trong cuộc thi. Tôi là Giám đốc điều hành của Elite VN, chịu trách nhiệm về các thủ tục, giấy tờ để đưa thí sinh tham gia các cuộc thi, làm việc với BTC. Lần này sang cũng có những công việc với BTC Hoa hậu thế giới để tiếp tục bàn bạc cho cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 55 và cũng để đặt vấn đề mời Hoa hậu thế giới 2004 sang thăm và làm từ thiện tại VN (nếu có thể được).

võ hải Dương - Nam 21 tuổi - 95 thống nhất , phường bình thọ ,quận Thủ Đức
- Chị Huyền ơi , khoảng thời gian chị tham dự cuộc thi Hoa hậu ở bên Trung Quốc thì điều gì đã làm cho chị có được nghị lực để tham dự thành công? trong lúc chỉ có một mình chị qua bên đó

- HH Nguyễn Thị Huyền: Để có được thành tích như ngày hôm nay, nguồn động viên lớn lao nhất là sự ủng hộ từ những người con đất Việt. Chính vì vậy, trong những lúc một mình, Huyền không cảm thấy đơn độc.

Đặng Lệ Thuỷ - Nữ 26 tuổi - 86 nguyễn du - Đà nẵng
- Điều gì mà Huyền cảm thấy cần phải học hỏi nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới vừa qua?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Nhiều lắm! Nhưng điều cần học hỏi nhiều nhất là phải biết...học hỏi!

Nguyen Minh Cuong - Nam 19 tuổi - Singapore
- Thưa bà Thúy Nga, thành công của Huyền tại cuộc thi có thể mở ra hướng phát triển đào tạo người đẹp chuyên nghiệp tại VN như nhiều nước trên thế giới đã làm hay không? Nếu có thì định hướng sẽ như thế nào?

- Bà Thuý Nga (Cty Elite): Elite đã nghĩ đến việc phát triển đào tạo người đẹp chuyên nghiệp tại VN từ khá lâu và điều đó không phụ thuộc vào việc Huyền thành công hay không thành công tại cuộc thi lần này. Tuy nhiên, để làm thành công điều này thì cũng cần có sự quan tâm, hỗ trợ và hợp tác của nhiều ban ngành khách nhau. Chúng tôi sẽ có công văn xin ý kiến của Bộ VH-TT và các cơ quan chức năng xin định hướng cụ thể về việc này sau. Còn hiện nay, Elite vẫn tư vấn thường xuyên cho các thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước như: Hoa hậu VN, Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh...

Trương Cao Dũng - Nam 24 tuổi - Hà Nội
- Cảm giác của Hoa hậu như thế nào khi "vây xung quanh mình" là những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Huyền cảm thấy mình vô cùng may mắn!

Trương Cao Dũng - Nam 24 tuổi - Hà Nội
- Theo bạn cái gì quyết định nhất việc giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu, nhất là ở cuộc thi Miss World?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Nếu biết được chính xác cái gì làm nên chiến thắng thì Huyền đã có thể giành vị trí cao hơn nữa

Thành Chí Kiên - Nam 26 tuổi - Cầu Giấy - Hà Nội
- Chào Huyền, Em thật là tuyệt vời..Anh cảm ơn em..và anh tin chắc rằng không chỉ anh mà rất nhiều người khác thầm cảm ơn em nhiều lắm...Anh cùng là đồng hơơng với em đó..Hải Phòng thật tuyệt vời, những cô gái không chỉ đẹp, không chỉ có một tâm hồn rất đẹp rất Việt Nam rất Á Đông mà còn chứa đựng những tài năng.Tất cả những điều đó khiến cho em đẹp hơn, phụ nữ Việt Nam đẹp hơn và bạn bè thế giới nhìn về Việt Nam với con mắt thân thiện và mến phục hơn..Em đã đại diện cho tổ quốc để đem đến với thế giới vẻ đẹp Việt Nam...Chúng tôi cảm ơn em...Anh hy vọng rằng hạnh phúc mãi ở bên em,ở bên những nguời mà em yêu quí..kẻ thù sẽ trở thành bạn hữu qua tiếng cuời và ánh mắt em..Cảm ơn em..(thanhchikien@yahoo.com)

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn anh!

Cao Việt Cường - Nam 23 tuổi - Vinh - Nghệ An
- Chào bạn Huyền! Lời đầu tiên cho Cường xin gửi đến bạn lời chúc mừng cho danh hiệu của bạn! Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa với danh hiệu hoa hậu của mình!. Theo như mình được biết thì bạn hiện đang còn là sinh viên. Vậy bạn có cảm thấy là quá khó khăn cho bạn không khi vừa là sinh viên vừa là hoa hậu không? Bạn sẽ vừa lo cho công việc học hành của bạn, vừa phải làm chức danh của một hoa hậu.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Có chứ ạ! Làm sinh viên không thôi cũng đã vất vả lắm rồi!

Thi yen - Nữ 27 tuổi - 21 tran quang dieu
- Mình nghe nói Huyền là bạn thân của hoa hậu Peru, điều đó có thật không, Huyền tâấy cô ấy thế nào?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Với ai Huyền cũng dành tình cảm như nhau. Chỉ có điều, được ở cùng với hoa hậu Ấn Độ (không phải Peru), Huyền có nhiều thời gian hơn để trao đổi về cá nhân cũng như về văn hoá giữa hai nước.

tienxe - Nam 18 tuổi - Binh dinh
- Khi tham d­ự một cuộc thi lớn có tầm cỡ quốc tế như thế này , bạn có cảm nhận gì về những suy nghĩ của nguời nước ngoài đối với đất nước và con nguời Việt Nam

- HH Nguyễn Thị Huyền: Họ rất ưu ái Việt Nam. Huyền cảm nhận được điều đó khi mọi người dành những tình cảm tốt đẹp cho Huyền.

Trần Nguyễn Hòa bình - Nam 25 tuổi - Bình Dương
- Bí quyết nào để em có đuợc sự tự tin khi tham gia cuộc thi hoa hậu Thế giới, dẫu biết rằng sự chuẩn bị với 1 thời gian quá ngắn???

- HH Nguyễn Thị Huyền: Bí quyết của Huyền là sự tự tin. Và sự tự tin đó có được là nhờ tất cả các bạn đã ủng hộ và động viên Huyền.

Nguyen Hoai Duc - Nam 28 tuổi - Australia
- Hoa hậu ơi, em có biết nấu cơm không vậy? Về khả năng và thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình, em tự thấy mình là người thế naò? Theo truyền thống của ông bà thì người phụ nữ cần có "Công, dung, ngôn, hạnh", trong đó "công" (tức là sự đảm đang, khéo léo trong cả việc nhà và xã hội) đứng đầu, em tự thấy, đối với em, điểm nào trong 4 điểm trên đứng đầu.. Chúc em vượt qua được mọi cám dỗ để tiếp tục việc hoc hành và trở thành một nhà báo vừa sắc sảo, vừa xinh đẹp trong tương lai.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Có chứ ạ! Huyền thật may mắn khi sống trong một gia đình có bà và mẹ rất quan tâm đến việc "tề gia nội trợ" của con và cháu gái. Món "tủ" của Huyền là "mắm tôm trưng", bạn ăn món đó bao giờ chưa?
- Trong tứ đức mà bạn đưa ra, tất cả những người phụ nữ Việt Nam đều có những phẩm chất đó, không ít thì nhiều, trong đó có Huyền!

Nguyen Minh Phuong - Nam 26 tuổi - Ha Noi
- Chào Huyền, em nghĩ thế nào về cơ hội của các Hoa hậu Việt Nam trong tuơng lai ? Nếu đuợc đầu tư tốt hơn thì có khả năng HHVN sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu TG không?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Đây là lần thứ 3 Hoa hậu VN tham dự Miss World và đã 2 lần lọt vào top 15. Năm ngoái, hai người đẹp VN là Á hậu phụ nữ VN qua ảnh, Minh Phượng và người mẫu Ngân Hà đã lọt vào danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới do Global Beauties bình chọn. Điều đó chứng tỏ khả năng thắng giải của các người đẹp VN rất lớn. Tại sao lại không thể nghĩ đễn chuyện Hoa hậu VN sẽ đăng quang Hoa hậu thế giới 1 ngày không xa (nếu được đầu tư tốt).

Pham - Nam 30 tuổi - Hai Phong
- Chúc mừng Huyền đã trở về thắng lợi, Huyền có dự định về Hải Phòng giao lưu cùng nhân dân Hải Phòng không.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Có chứ ạ! Em được như ngày hôm nay một phần lớn là nhờ sự động viên, ủng hộ của những người Hải Phòng cơ mà. Huống chi, em lại là một người con đất Cảng.

Thảo Trinh - Nữ 23 tuổi - Hàn Quốc
- Chào Huyền, lời đầu tiên xin chúc mừng Huyền về những gì bạn đã đat được trong cuộc thi HHTG vừa qua. Mình thấy trong cuộc thi HHVN Huyền trang điểm rất dễ thương, gương mặt nhìn rất hiền. Nhưng trong cuộc thi HHTG thì Huyền được trang điểm khá đậm. Huyền có thấy như vậy không? Vậy khi make-up artist cua BTC cuộc thi HHTG trang điểm cho bạn, bạn có góp ý với họ về những ưu khuyết điểm trên gương mặt của mình hay không?

- Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Trong quá trính trang điểm thì thí sinh và chuyên gia trang điểm đều có trao đổi với nhau cách trang điểm cho phù hợp với trang phục biểu diễn và sân khấu cũng như là gương mặt của thí sinh.

Đào Ngọc Bích - Nữ 19 tuổi - 65 Khương THượng Đống Đa Hà Nội
- Huyền ơi! Tớ ghen tị với cậu đấy!Nhưng không kém phần ngưỡng mộ đâu. Chúc mừng cậu nhé. Cậu có thể tặng tớ 1 tấm hình có chữ ký của cậu được không vậy? CHúc cậu vui vẻ, và thành đạt trong mọi lĩnh vực.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn bạn! Mình đã ghi lại địa chỉ của bạn và sẽ gửi cho bạn nhé!

Tran Vu - Nam - tp.HCM
- Bạn xem đây là một cuộc dạo chơi hay là việc học hỏi "đi một ngày đàng học một sàng khôn" ?

- Nguyễn Thị Huyền: Cả hai anh ạ!

Hồng Trang - Nữ 23 tuổi - Hà Nội
- Chị thấy em vừa xuống máy bay chiều qua, sáng nay phải đi sớm thế này chắc là mệt lắm. Sau hôm nay em phải đi làm từ thiện ở Miền Trung 3 ngày nữa. Có thấy áp lực quá không?.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Với công việc này thì em không thấy có áp lực gì cả. Ngược lại, em thấy rất vui!

trung dũng - Nam 27 tuổi - vũng tàu
- Trong quá trình phỏng vấn băng tiếng Anh bạn có vấp phải khó khăn gì không.

- HH Nguyễn Thị Huyền:  Nói thật, lúc đầu mình cũng hơi lúng túng vì chưa quen. Nhưng càng về sau, mình càng tự tin hơn khi giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh.

Trinh Thach - Nam 28 tuổi - TPHCM
- Chào bạn Huyền, chắc bạn đã biết, một số hoa hậu của VN sau khi đăng quang thường đi làm người mẫu, diễn viên điện ảnh, hoặc lấy chồng việt kiều hoặc nước ngoài mà không có những hoạt động hay ảnh hưởng nào đáng kể góp phần vào hoạt động xã hội hay các phong trào của thanh niên VN? Riêng bạn, một người có khá nhiều lợi thế vào thời điểm này có dự định gì đặc biệt cho mình, và kế hoạch gì trong tương lai?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Không phải việc gì mình muốn cũng có thể làm được phải không anh?

Dương Thế Anh - Nam 30 tuổi - Quận Đống Đ, Hà Nội
- Xin hỏi Hoa hậu Báo Tiền Phong 2004 một số câu rất "hot": Bạn có hâm mộ đội tuyển Bóng đá Việt Nam ? Bạn dự đoán thế nào về trận ra quân tối nay của đội tuyển VN trước đội Singapore ? Bạn thích nhất cầu thủ nào của Đội tuyển ?

- HH Nguyễn Thị Huyền:  Ai cũng vì "màu cờ sắc áo", Huyền chúc đội tuyển Việt Nam có những trận "mưa" bàn thắng và vô địch Tiger Cup 2004!

Lữ Khâm - Nam 29 tuổi - Hà Nội
- Nếu có thể xin Huyền cho biết ý nghĩ đầu tiên khi thức dậy sáng nay là gì không?

- Nguyễn Thị Huyền: "Mấy giờ rồi ấy nhỉ? mình thèm được ngủ nữa nhưng  hẹn với độc giả Netmode mất rồi"!

Bích Đào - Nữ 23 tuổi - TP.HCM
- Bạn có tin rằng bạn sẽ theo đuợc việc học báo chí cũng như mong muốn trở thành nhà báo cho một tờ báo in (chứ không phải báo hình hay báo nói) của bạn? Một câu tế nhị nhé! Hình như bạn "cố tình" đứng gần hoa hậu Peru trong giây phút cô ấy đăng quang hoa hậu thế giới! - Đó là sự quảng bá?

- HH Nguyễn Thị Huyền:  Em đang cố gắng hết sức trong công việc học tập và dù trở thành phóng viên của báo in, báo hình hay báo nói thì vẫn cần thiết thức và kinh nghiệm.

Cố gắng xuất hiện trước ống kính càng nhiều càng tốt. Và việc chụp ảnh với người đăng quang, chia sẻ niềm vui với cô ấy là một việc hoàn toàn bình thường. Và nếu có thể xuất hiện để khán giả toàn thế giới nhìn thấy Huyền - thấy Hoa hậu Việt Nam cũng là một việc nên làm lắm chứ!

NGUYỄN TIẾN DÂN - Nam 50 tuổi - ĐÀ NẴNG
- 1. Là Hoa hậu Việt Nam, đồng thời là một trong số 15 nguời được bình chọn đẹp nhất Vậy khi tở về Việt Nam cháu phải làm gì để xúng đáng với phần thuởng đó?. 2. Nguời ta thuờng ví mỗi thế hệ chỉ làm nên cái bệ, thế hệ sau phải làm nên cái tuợng! Vậy cháu là một hoa Hậu thứ 9 của Việt Nam cháu có suy nghĩ gì, khi cháu là thế hệ tiếp theo của những nguời đi truớc?

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn chú! Cháu sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để không làm xấu cái "bệ"!

Đoàn Lê Phương - Nữ 22 tuổi - ĐH Paichai- Hàn Quốc
- Lời chúc mừng thì chắc hẳn em đã nhận được rất nhiều rồi phải không? Qua báo chí chị thấy chuyện các người đẹp bị cám dỗ bời đồng tiền rất nhiều. Tự nhiên chị thấy .....lo lo. Em đừng giận chị nhé, vì thực sự chị cảm thấy nuối tiếc nếu em không vượt quá được những cám dỗ vật chất ấy. Chị hi vọng không bao giờ đọc được trên báo những dòng đại loaị như: hoa hậu VN 2004 thường xuyên có mặt ở các vũ trường lớn, được các đại gia săn đón với những món quà đắt tiền, hay vì đã là hoa hậu nên cô buộc phải ăn diện , mà tiền thì hạn chế nên việc trông chờ vào người khác là đương nhiên.....Chúc em học tốt em nhé. Chị tin tưởng ở em, cô sinh viên báo chí ạ.

- HH Nguyễn Thị Huyền: Cảm ơn chị Lê Phương, cảm ơn tất cả những độc giả Netmode - VietNamNet ngày hôm nay đã quan tâm và lo lắng cho em!

Còn rất nhiều câu hỏi đang chờ đợi, nhưng em phải dừng ở đây rồi! Một lần nữa, em xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của mọi người đã dành cho em, cũng như sự động viên, ủng hộ để em có được ngày hôm nay. Em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của mọi người! Xin chào và hẹn gặp lại! 

TIN LIÊN QUAN:
Thí sinh Hoa hậu thế giới và trẻ em bị bỏ rơi
Xem trực tiếp Hoa hậu thế giới 2004 trên VTV3
Hoa hậu thế giới: Chỉ 15 thí sinh vào chung kết
Hoa hậu thế giới, những mốc son đáng nhớ!
Hoa hậu Peru đoạt vương miện Hoa hậu thế giới
Top 15 "Miss Cyber Press" - Hoa hậu thế giới 2004
Hoa hậu thế giới: Cuộc đua sắc trên bãi biển
Nguyễn Thị Huyền sẽ không dự thi Hoa hậu thế giới 2004
Huyền vẫn hy vọng được tham dự "hoa hậu thế giới"
Thông tin đầu tiên về cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004
Nguyễn Thị Huyền vẫn tham dự Hoa hậu thế giới?
Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004
Nguyễn Thị Huyền được "tiếp sức"
Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền lại "ngậm ngùi"

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,