221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1306220
Game thủ Đột kích “xuất ngoại” bắn giết
0
Article
null
Game thủ Đột kích “xuất ngoại” bắn giết
,

- Game Đột Kích (CrossFire) bị khai tử trên địa bàn TP.HCM kể từ ngày 1/9, dù vậy game thủ vẫn có thể bắn giết thoải mái với phiên bản nước ngoài.

Mặc kệ nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) ở TP.HCM chính thức chặn kết nối đến máy chủ của Đột kích, nhiều game thủ vẫn dễ dàng đăng ký tài khoản trên server global (toàn cầu), tiếp tục chơi.

Mô tả ảnh.
Game thủ TP.HCM dễ dàng vào một trang web nước ngoài chơi mà không bị giới hạn thời gian.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, phiên bản Đột kích của Trung Quốc được các game thủ ưa chuộng nhất. Phiên bản này có bối cảnh, hình ảnh chiến đấu, hệ thống vũ khí không khác mấy so với phiên bản được phát hành tại Việt Nam. Ngoài ra, phiên bản Đột kích của Nhật Bản hay Alliance of Valiant Arms do Hàn Quốc sản xuất, cũng dễ dàng để các game thủ đăng nhập, tạo tài khoản, và bắn giết đì đùng.

Mô tả ảnh.
Chơi game trên sever nước ngoài còn bạo lực hơn game trong nước.

Việc sở hữu một tài khoản cũng khá đơn giản. Game thủ chỉ cần có một địa chỉ mail cá nhân và làm theo đúng những bước hướng dẫn. Hàng loạt diễn đàn mạng như vn-zoom.com, forum.gamevn.com… còn hướng dẫn cặn kẽ cách đăng ký một tài khoản game ở sever ngoại.

Dĩ nhiên, các game ngoại này không chịu sự kiểm duyệt hay "cấm cửa" các hình ảnh, nội dung, yếu tố bạo lực, nhạy cảm như các game phát hành trong nước. Đơn cử, cảnh máu me của Đột kích phiên bản Việt do VTC phát hành đã được chuyển sang màu trắng, nhưng với Đột kích Trung Quốc thì giữ nguyên màu đỏ kích động.

Việc cấm game thủ chơi các game bạo lực ở địa bàn TP.HCM xem ra vẫn còn là chuyện dài nhiều tập.

  • An Bang - Trần Nhơn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,