221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1308145
Học trò sống trên ghe được tiếp sức đến trường
0
Article
null
Học trò sống trên ghe được tiếp sức đến trường
,

– "Hai đứa nhỏ nhập học được hai tuần rồi mà tui vẫn chưa vay được tiền để đóng tiền trường. May nhờ có báo VietNamNet đứng ra giúp đỡ, gia đình tui mừng lắm...”

TIN LIÊN QUAN


Sau khi VietNamNet đăng bài "Xót xa học trò sống trên ghe lênh đênh giữa Sài Gòn", cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình các em học sinh, một Việt kiều Mỹ đã ủng hộ 5 triệu đồng, thông qua báo VietNamNet để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện báo VietNamNet (phải) trao quà và tiền cho em Nguyễn Văn Bình (HS lớp 4, trường Tiểu học Đống Đa, quận Bình Thạnh).

Trong ngày 15/9, đại diện báo VietNamNet đã đến tận trường học và gia đình các em học sinh để trao một phần tiền do mạnh thường quân ủng hộ. Cụ thể báo đã đóng hộ 2 triệu đồng tiền trường cho em Nguyễn Quốc Huy (HS lớp 7, trường THCS Sơn Tây, quận Gò Vấp, TP.HCM) và em Nguyễn Thị Hoài Thương (HS lớp 4, Trường Tiểu học Lê Hoàn, quận Gò Vấp).

Báo cũng đã trao 1 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Thị Kim Duyên (HS lớp 4, trường Tiểu học Bình Lợi Trung, quận Bình Thạnh) và em Nguyễn Văn Bình (HS lớp 4, trường Tiểu học Đống Đa, quận Bình Thạnh).

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đại diện báo VietNamNet trao quà và tiền cho em Nguyễn Quốc Huy, HS lớp 7, trường THCS Sơn Tây và em Nguyễn Thị Kim Duyên (HS lớp 4, trường Tiểu học Bình Lợi Trung, quận Bình Thạnh

"Hai đứa nhỏ nhập học được hai tuần rồi mà tui vẫn chưa vay được tiền để đóng tiền trường. May nhờ có báo VietNamNet đứng ra giúp đỡ, gia đình tui mừng lắm. Chúng tôi sẽ khuyên bảo các con cố gắng học thật giỏi để sau này không phải sống cảnh lênh đênh trên ghe như ba mẹ chúng", chị Nguyễn Thị Nguyệt, mẹ của em Nguyễn Quốc Huy và em Nguyễn Thị Hoài Thương, xúc động nói.

Hiện số tiền còn lại của mạnh thường quân ủng hộ được sung vào Quỹ "Tiếp sức đến trường" của báo VietNamNet để tiếp tục hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khó khăn, đặc biệt là những em đang sống trên ghe ở TP.HCM.

  • Thanh Toàn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,