221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1309822
Tử hình kẻ giết bạn tình đồng giới
0
Article
null
Tử hình kẻ giết bạn tình đồng giới
,

- Để có tiền, Cồ Minh đã lên kế hoạch “bán tình” cho người đồng tính rồi giết người, cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 23/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Cồ Minh (19 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) mức án tử hình về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Cùng hầu tòa, các bị cáo Lâm Gia Tuấn (tự Hùng, 21 tuổi), Châu Du Phong (tự Phùn, 23 tuổi), Châu Dung Thành (tự Sín lùn, 27 tuổi) và Vương Xuân An (tự Ôn, 19 tuổi, cùng ngụ tại TP.HCM) cũng lãnh án từ 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo đến 8 tháng 16 ngày tù về tội “chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo cáo trạng, do thiêu tiền tiêu xài và trả nợ nên bị cáo Cồ Minh nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản. Vào 1h sáng ngày 29/12/2009, sau khi đi chơi Minh về nhà lấy một con dao giấu trong người để hành động.

Bị cáo Cồ Minh (áo vàng, thứ 2 từ trái sang phải) cùng đồng bọn tại tòa.

Theo kế hoạch, bị cáo đi bộ ra khu vực hồ nước của tòa nhà Thuận Kiều (đường Hồng Bàng, quận 5) tìm những người đồng tính đến mua dâm để hành động. Một lúc sau, thấy Minh có gương mặt điển trai và dáng người cao ráo nên anh T.T.S. (một người đồng tính) đi xe Novou LX đến làm quen và đề nghị mua dâm với giá 50.000 đồng, kẻ này đồng ý.

Tại lề đường thuộc ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, sau khi “ân ái” xong anh S. trả cho Minh 50 000 đồng rồi lấy xe quay đi thì bị cáo bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát làm anh S. chết tại chỗ.

Gây án xong, Vinh lục túi nạn nhân lấy một điện thoại di động, 400.000 đồng, 3 USD cùng một đôi dép rồi lên xe tẩu thoát.

Với tài sản vừa cướp được, Minh tiếp tục nhờ Lâm Gia Tuấn, Châu Du Phong, Châu Dung Thành tìm cách móc nối và bán cho Nhan Chí Vinh lấy 7 triệu đồng.

Đối với Vương Xuân An, bị cáo biết rõ số tài sản gồm một điện thoại di động, 1 USD và đôi dép Minh cho mình có được từ vụ án giết người, cướp tài sản nhưng An vẫn xin và cất giữ nên phạm tội chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có.

Sau khi nghị án, xét vai trò, mức độ hành vi phạm tội của từng bị cáo, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt các bị cáo mức án trên.

Riêng Nhan Chí Vinh đã bỏ trốn nên cơ quan công an phát lệnh truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

  • Mai Phượng

Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các thông tin khác tại đây.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,