221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1315267
9X giết người, hiếp dâm rồi mang xác phi tang
0
Article
null
9X giết người, hiếp dâm rồi mang xác phi tang
,

–Liên tiếp gây ra 3 tội ác man rợ đối với dì ruột của vợ mình, khi bị bắt kẻ sát nhân đã khóc òa như con nít.

>Lời khai rợn người của nghịch tử chặt cha làm nhiều khúc

Ngày 20/10, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM cho hay đã bắt được Nguyễn Văn Dương (SN 1993, ngụ thôn 2, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), nghi can gây ra vụ giết, hiếp chị Nguyễn Thị Út Sang (SN 1983, dì ruột của vợ Sang) vào sáng ngày 19/10.

Xin tiền không được, giết xong hiếp

Khoảng 7h ngày 19/10, tiếng la hét ú ớ vọng ra từ căn phòng trọ nằm trên tỉnh lộ 10, khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Người dân xung quanh nghĩ rằng một trò đùa nào đó nên không chú ý. Tuy nhiên, đó chính là lúc một tội ác rùng rợn đang tiếp diễn.

Nguyễn Văn Dương và vợ thuê căn phòng trọ trên ở cùng em vợ và dì út của vợ để đi làm công nhân trong khu công nghiệp Tân Tạo. Khoảng 5h sáng cùng ngày, Dương bị vợ đánh thức để đi làm nhưng do lười biếng Dương tiếp tục ngủ.

Một giờ sau, Dương thức dậy chị Sang (dì út của vợ) đang ở nhà nên Dương hỏi mượn năm chục ngàn đi uống cà phê. Chị Sang trả lời: “Không có tiền”. thì Dương hằn học đe dọa: “Không cho mượn con cũng lấy” rồi đi ngủ tiếp. Thấy thằng cháu hỗn xược, chị Sang bực tức chửi Dương lười biếng, không lo tu chí làm ăn.

Đang túng quẫn không có tiền tiêu xài lại bị xem thường, Dương nảy sinh ý định sẽ dùng dao khống chế dì vợ, nếu chị Sang kháng cự hắn sẽ giết chết.

Đợi chị Sang vào phòng vệ sinh thay đồ đi làm, Dương xuống bếp lấy dao thủ sẵn trước cửa phòng vệ sinh. Chị Sang vừa bước ra, Dương lập tức kề dao vào cổ khống chế. Thấy thằng cháu lên cơn điên, chị Sang hoảng sợ bỏ chạy ra đến cửa phòng thì bị Dương chặn lại và đè xuống nền gạch bóp cổ cho đến chết và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sát nhân lộ mặt

Sau khi lục trong bóp của nạn nhân lấy được hơn 1,3 triệu đồng, Dương ra chợ Bà Hom (quận 6) mua một thùng xốp lớn mang về phòng trọ bỏ xác chị Sang vào, dán băng keo kín lại rồi thuê xe ba gác máy chở ra đến xe Miền Tây mua vé xe đi Châu Đốc, An Giang.

Theo dự tính của kẻ thủ ác, về miền sông nước có nhiều nơi hoang vắng hắn sẽ dễ dàng vứt thùng xốp đựng xác mà không bị phát hiện. Khi đi xe đò ngang trạm thu phí cầu Mỹ Thuận, Dương thấy cù lao thuộc xã Tân Hội, TP. Vĩnh Long nên xin dừng xe để hành động.

Vừa xuống xe, sát nhân trẻ được 2 lái xe ôm ở khu vực này là anh Hồ Văn Trung và Lý Trí Cường đến mời đi. 2 lái xe ôm tưởng Sang là một lái buôn nên đã chở Dương xuống bến đò Bất Cựu xã Hoà Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang.

Sang khi đi đò sang bờ bên kia, Dương yêu cầu 2 xe ôm chở mình đi gần chục cây số nữa và bỏ thùng xốp đựng xác xuống ven đường. Sinh nghi, anh Trung đã hỏi Dương trong thùng xốp có gì nhưng Dương bảo bên trong là thịt rừng, đã hẹn bạn hàng lát nữa ra chở về.

Nhìn thái độ lạ lung trên gương mặt vị khách, anh Trung đã cẩn thận nhờ một người dân gần đó mở thùng xốp ra xem có gì bên trong còn anh Cường chở Dương ra trạm thu phí.

Trong lúc này, người dân đã phát hiện sự thật kinh hoàng trong thùng xốp nên lập tức báo công an huyện Cái Bè. Khi công an ập đến, Dương vùng bỏ chạy nhưng biết không thể thoát hắn đã khóc òa như một đứa con nít và tra tay vào còng.

Nhận được tin báo, trinh sát công an TP.HCM đã tức tốc xuống Tiền Giang di lý đối tượng về quy án. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố hồ sơ khởi tố.

M.D

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân
Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân

(VietNamNet) - Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm các thi thể nạn nhân vụ tai nạn thương tâm trên sông Lam.

,
,
,