221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1313076
Móc súng dọa dân, một công an bị đánh tơi tả
0
Article
null
TP.HCM
Móc súng dọa dân, một công an bị đánh tơi tả
,

Sau khi điều tra viên “khoe” mình có súng, 2 chủ nợ chạy “mất dép” ra khỏi nhà. Một lúc sau, kẻ thị uy bị đánh tơi tả.

Ngày 11/10, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã giao điều tra viên Lương Thế Hùng (cán bộ Công an thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) cho lãnh đạo đơn vị quản lý để xử lý hành vi rút súng đe dọa người dân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 10/10, 2 người gồm 1 nam, 1 nữ tên Ngọc và Thành tới nhà số 593 đường Quang Trung (phường 12, quận Gò Vấp) do ông Bùi Cẩm Á (SN 1966, chủ hộ) để đòi nợ.

Sau hơn một giờ thương thảo không giải quyết được vấn đề, đến 21h30’ cùng ngày, giữa 2 nhóm xảy ra cãi vã kịch liệt. Bất ngờ ông Hùng xuất hiện rút súng ra dọa khiến nhóm người đòi nợ bỏ chạy tán loạn ra ngoài.

Thị uy bằng “hàng nóng” xong, ông Hùng cũng rời khỏi nhà ông Á nhưng khi đến ngã tư Quang Trung – Phan Huy Ích thì bị một nhóm người chặn đường dùng mũ bảo hiểm ập vào đánh tới tấp.

Nhận được tin báo, công an phường 12 đã đến hiện trường và thấy ông Hùng nằm gục tại ngã tư. Sau khi điều tra bước đầu, ngay trong đêm, Công an tỉnh Tây Ninh đã xuống bảo lãnh ông Hùng về.

Theo kết quả xác minh ban đầu, ông Á nợ bà Ngọc số tiền hơn 2 tỉ đồng nên bà Ngọc cùng ông Thành đến đòi nợ. Lúc này, ông Hùng (họ hàng của ông Á) đi công tác ghé nhà ông Á và có uống bia.

Trong lúc cãi nhau, ông Hùng khai rằng có móc súng ra nhưng không chĩa vào bà Ngọc và ông Thành mà chỉ để mục đích cho các chủ nợ thấy súng mà biết sợ.

  • Minh Dũng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong cái lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong cái lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,