221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
454055
Đà Nẵng: Thu hút khách Hồng Kông đến nghỉ cuối tuần
1
Article
null
Đà Nẵng: Thu hút khách Hồng Kông đến nghỉ cuối tuần
,

(VietNamNet) - Pacific Airlines và Khu du lịch biển Furama đang phối hợp tổ chức chương trình thu hút du khách nước ngoài từ Hồng Kông đến Đà Nẵng nghỉ cuối tuần và nghỉ mát ngắn ngày.

Khu du lịch biển 5 sao Furama và Pacific Airlines đang phối hợp đưa Đà Nẵng trở thành một trong những điểm nghỉ mát gần nhất với Hồng Kông.

Trưởng Văn phòng Pacific Airlines tại miền Trung Phùng Thế Tám cho hay, hãng hàng không này và Khu du lịch biển Furama đang phối hợp tổ chức chương trình đưa khách nước ngoài từ Hồng Kông đến Đà Nẵng nghỉ cuối tuần và nghỉ mát ngắn ngày. Theo đó, chương trình nghỉ cuối tuần gồm 4 đêm 5 ngày (đến Đà Nẵng vào thứ sáu và trở về vào thứ ba, giá 3.480USD Hồng Kông/người), và chương trình nghỉ ngắn ngày gồm 3 đêm - 4 ngày (đến Đà Nẵng vào thứ ba và trở về vào thứ sáu, giá 3.180USD Hồng Kông). Du khách đến Đà Nẵng trên máy bay Airbus của Pacific Airlines bay trực tiếp từ Hồng Kông, nghỉ ngơi tại Khu nghỉ mát 5 sao Furama, được miễn phí các bữa ăn sáng hằng ngày và đưa đón từ sân bay về nơi nghỉ và ngược lại. Trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng, du khách sẽ thư giãn, tham gia các dịch vụ nghỉ mát bờ biển tại Furama, thăm các danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng và vùng phụ cận. Việc các chuyến bay trực tiếp của Pacific Airlines đón du khách từ Hồng Kông đến nghỉ tại Khu du lịch biển Furama sẽ góp phần đưa Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến nghỉ mát gần nhất với Hồng Kông.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng cũng vừa có văn bản chỉ đạo các ngành, địa phương phải nhanh chóng giải quyết mặt bằng để chủ đầu tư Khu du lịch biển quốc tế Vegas Club (của tập đoàn du lịch nổi tiếng thế giới Magnum) có thể triển khai dự án đúng tiến độ.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng đồng ý hỗ trợ công bồi trúc đất trồng cây lâm nghiệp 2.000 đồng/m2 cho diện tích 14.400m2 đất của một số hộ giải tỏa nằm trong khu vực này; hỗ trợ di dời Lăng cá Ông và Mộ cá Ông; bố trí ngay đất tái định cư cho các hộ giải tỏa. UBND TP Đà Nẵng cũng giao cho UBND quận Ngũ Hành Sơn và phường Hòa Hải vận động dân di dời, bàn giao mặt bằng cho dự án trước ngày 15/7. Đồng thời yêu cầu chủ đầu tư dự án khẩn trương triển khai thi công ngay trên phần mặt bằng đã được bàn giao trước đây.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,