221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
513006
Pacific Airline bồi thường 25% giá vé khi hủy chuyến bay
1
Article
null
Pacific Airline bồi thường 25% giá vé khi hủy chuyến bay
,

(VietNamNet) - Tại cuộc họp báo cách đây 30 phút, Ông Lương Hoài Nam, Giám đốc Pacific Airline đã công bố chính sách bồi thường cho hành khách khi chuyến bay bị hủy.

Ảnh minh họa

Theo đó, đối với chuyến bay trễ từ 2-6 giờ sẽ được phục vụ ăn uống tại sân bay; đối với những chuyến chậm từ 6 giờ trở lên, hành khách sẽ được cung cấp chỗ lưu trú miễn phí (khách sạn). Nếu hành khách không chấp nhận chỗ lưu trú thì sẽ được bồi thường 200 ngàn đồng đối với chuyến bay quốc nội, 20USD đối với chuyến bay quốc tế.

Nếu chuyến bay trễ trên 12 giờ, đối với chuyến bay nội địa và trên 24 giờ đối với chuyến bay quốc tế, sẽ được bồi thường trên 25% giá vé. Đây là chính sách khác biệt so với các hãng hàng không khác. Nếu hành khách không chấp nhận đi các chuyến bay bị chậm thì sẽ được hoàn lại 100% tiền vé và không được bồi thường. Trong thời gian chậm trễ, khách được hỗ trợ miễn phí về thông tin liên lạc (với thân nhân).

Hiện nay Pacific Airline có 3 máy bay và 4 đường bay, trong đó có hai đường bay quốc tế đi Đài Loan và hai đường bay quốc nội. Cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới, Pacific Airline sẽ mua thêm máy bay và tăng thêm chuyến bay; tuyến quốc nội TP.HCM - Hà Nội từ 4 lên 6 chuyến/ngày; tuyến quốc tế tăng từ 5 lên 7chuyến/tuần.

Ông Nam cũng tiết lộ rằng Pacific Airline đang có kế hoạch chiến lược xây dựng Pacific Airline trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam; trong đó chính sách bồi thường đặc biệt trên được coi như là bước đi mở đầu cho việc thực hiện kế họach này.

  • Minh Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,