221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
545916
TP.HCM: Trang bị kỹ năng marketing quốc tế cho DN
1
Article
null
TP.HCM: Trang bị kỹ năng marketing quốc tế cho DN
,
Soạn: AM 199414 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Sản phẩm Việt Tiến đã có thương hiệu, thuận lợi hơn trong hoạt động cạnh tranh và tiếp thị. Đ.V

(VietNamNet) - Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng Marketing quốc tế cho các DN tại thành phố trong 2 ngày 18 và 19/11.

Hiện nay, thế giới đang hình thành xu thế cạnh tranh toàn cầu. Các công ty lớn, công ty đa quốc gia có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành những tập đoàn hùng mạnh, chiếm lĩnh thị trường. Trong khi đó, các quốc gia và các khu vực kinh tế lại dựng lên những rào cản để bảo vệ thị trường trong nước, chống sự xâm nhập, cạnh tranh của nước ngoài. Điều này khiến cho việc tiếp cận thị trường càng khó khăn, hoạt động cạnh tranh càng thêm gay gắt.

Tới đây, khi Việt Nam gia nhập WTO, giao thương tự do, hàng rào thuế quan đều bãi bỏ, tất cả bước vào cuộc chơi bình đẳng nhưng không cân sức, thì cuộc cạnh tranh của các DN Việt Nam càng thêm khốc liệt.

Làm thế nào bán được hàng, đảm bảo sức cạnh tranh để giữ thị trường nội địa, tiếp cận thị trường quốc tế? Trên 60 DN hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất kinh doanh… được  nghe Viện nghiên cứu - Phát triển kinh tế giới thiệu diện mạo mới nhất về các xu hướng cạnh tranh, về môi trường marketing toàn cầu hiện nay, đồng thời trang bị phương pháp và kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị, thâm nhập thị trường.

  • Đặng Vỹ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,