221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
520143
Hơn 500 gian hàng đồ gỗ tham gia Expo 2004
1
Article
null
Hơn 500 gian hàng đồ gỗ tham gia Expo 2004
,

(VietNamNet) - Trên 200 DN trong và ngoài nước đã góp hơn 500 gian hàng đồ gỗ nội thất và mỹ nghệ để làm nên Expo 2004, khai mạc sáng nay 29/9, tại TP.HCM.

Soạn: AM 155775 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Khách nước ngoài đang tham quan gian hàng đồ gỗ Việt Nam. Ảnh: L.T

Hội chợ Expo 2004 là hội chợ thường niên do Sở Thương mại TP.HCM tổ chức, nhằm giới thiệu các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Đây là năm thứ hai Expo chuyên về đồ gỗ và hàng mỹ nghệ.

Hội chợ Triển lãm năm nay được tổ chức qui mô hơn về gian hàng cũng như chủng loại hàng hóa, bao gồm gỗ nội thất trong nhà và ngoài trời, các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ, sơn mài,... Màu sắc và mẫu mã sản phẩm gỗ được giới thiệu trong hội chợ năm nay đa dạng và ấn tượng hơn so với năm ngoái (năm ngoái chỉ có 120 DN tham gia với 200 gian hàng). Chính nhờ sự hấp dẫn này mà hội chợ thu hút đông đảo các nhà phân phối và khách hàng, đặc biệt là các công ty nhập khẩu của nước ngoài đến tham quan, tìm kiếm nguồn hàng, đối tác.

Bên cạnh hội chợ và triển lãm, có 3 hội thảo chuyên đề, tập trung bàn về những giải pháp tăng giá trị xuất khẩu của mặt hàng gỗ Việt Nam vào thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, với sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và trong nước.

Xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, dự kiến vào cuối năm nay kim ngạch sẽ đạt 1 tỷ USD.

  • Minh Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,