Lever VN phát động chiến dịch OMO - áo trắng tặng học sinh nghèo
18:13' 05/08/2003 (GMT+7)
Các học sinh, sinh viên được nhận áo trắng trong chương trình OMO -áo trắng.

(VietNamNet) - Sáng nay (5/8) tại Hà Nội Công ty Lever Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức lễ phát động chiến dịch ''OMO - áo trắng ngời sáng tương lai 2003''. Theo đó, Lever Việt Nam sẽ tổ chức các đội tình nguyện viên đi quyên góp những chiếc áo trắng sau đó sử dụng bột giặt Omo giặt lại và gửi đến tặng cho các bạn học sinh nghèo nhân dịp khai trường.

Trước đó năm 2001, chương trình đã thu gom được 70.000 chiếc áo trắng và năm 2002 đã thu gom được 94.644 chiếc. Trong 2 năm qua, đã có gần 200.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận được áo trắng nhân ngày khai trường.

Chiến dịch năm nay sẽ triển khai đồng thời tại 8 tỉnh thành gồm: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ. Đặc biệt, năm nay nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh sẽ tham gia chiến dịch với vai trò đại sứ thiện chí.

Cùng với chiến dịch này, Lever cũng sẽ thành lập Quỹ học bổng OMO thông qua việc trích 99 đồng trong mỗi bao OMO được bán ra để góp vào quỹ khuyến học này.

Dự kiến chương trình năm nay sẽ quyên góp được 60.000 áo trắng giúp cho 60.000 trẻ em nghèo được mặc áo mới nhân dịp đầu năm học mới.

  • Ngọc Lý
Gửi tin qua Email In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sẽ có điện thoại di động ''made in Vietnam'' đầu năm 2004 (04/08/2003)
Metro Hà Nội quá tải trong ngày đầu mở cửa (01/08/2003)
Khách sạn Hilton kín phòng (31/07/2003)
Vì sao S-fone chưa hấp dẫn khách hàng? (25/07/2003)
Bảo hiểm đến 1 tỷ đồng cho sản phẩm giá 17.000 đồng (25/07/2003)
Bắt đầu cung cấp dịch vụ điện thoại Internet giá rẻ (18/07/2003)
Sẽ tổ chức triển lãm quốc tế về xây dựng và kiến trúc (17/07/2003)
Không cho vay để đầu tư sản xuất các sản phẩm sau đường (17/07/2003)
Tổng công ty Giấy Việt Nam lỗ 17,3 tỷ đồng (14/07/2003)
Bưu điện TP.HCM cho khách hàng muợn máy Cityphone (12/07/2003)
Cà phê cạnh tranh bằng hình ảnh bảo vệ môi trường (11/07/2003)
Ana Mandara mở phòng đợi gần sân bay Tân Sơn Nhất (11/07/2003)
PR - Đưa doanh nghiệp đến với công chúng (09/07/2003)
Thương hiệu tại Mỹ được bảo hộ ngay sau khi đăng ký (03/07/2003)
Hôm nay, mạng di động CDMA ''nhập cuộc chơi'' (01/07/2003)
Tro ve dau trang