221
5102
Kinh doanh
kinhdoanh
/kinhte/kinhdoanh/
891046
Hà Nội mời đầu tư Khu sinh thái, sân golf Long Biên
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Hà Nội mời đầu tư Khu sinh thái, sân golf Long Biên
,

(VietNamNet) - Sau 15 ngày thông báo, nếu không nhà đầu tư nào đăng ký - UBND TP. Hà Nội sẽ giao Công ty CP Vincom làm chủ đầu tư khu sân golf Long Biên.

Toà nhà Trung tâm Thương mại Vincom tại Hà Nội. (Ảnh tư liệu).

Như VietNamNet đã đưa tin về buổi báo cáo của Công ty CP Vincom trước UBND TP. Hà Nội về dự án Khu du lịch sinh thái và sân golf Long Biên cuối tuần trước, hôm nay (24/1/2007), UBND TP vừa ra thông báo chính thức việc này.

Theo bản thông báo số 21/TB-UBND, sau khi sơ bộ đánh giá dự án và năng lực của chủ dự án, UBND TP kết luận ''Công ty CP Vincom là đơn vị có đủ năng lực tài chính và kinh nghiệm để đầu tư thực hiện dự án này. Công ty cũng đã làm việc với UBND quận Long Biên và các sở, ngành thành phố nhằm triển khai một số thủ tục ban đầu để lập dự án đầu tư''.

Tuy nhiên, Thành phố vẫn thống nhất giao Sở KH&ĐT thông báo rộng rãi để các nhà đầu tư trong, ngoài nước biết về dự án. Sau thời gian 15 ngày, nếu không nhà đầu tư nào có nguyện vọng tham gia - Sở KH&ĐT có trách nhiệm thông báo với UBND TP để quyết định giao Công ty CP Vincom làm chủ đầu tư theo đúng các qui định hiện hành của Nhà nước.

Được biết, tại cuộc họp trước, Công ty CP Vincom đã công bố vốn điều lệ là gần 251 tỉ đồng, đồng thời đưa ra tổng mức đầu tư khái toán dự án này là 1.994.821 tỉ đồng (trong đó, vốn góp của các thành viên khoảng 598 tỉ đồng chiếm 30% tổng vốn đầu tư, còn lại 1.396 tỉ đồng sẽ huy động từ ngân hàng và các tổ chức, cá nhân...).

Cũng theo tính toán của Công ty này, sau khi cân nhắc các lợi thế thương mại của dự án, sẽ tập trung khai thác thị trường và đáp ứng nhu cầu thể thao, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp của cư dân Hà Nội cùng khách quốc tế - thời gian đầu sẽ hoàn vốn vay tín dụng và lâu dài sẽ tăng tích luỹ cho doanh nghiệp.

Các hạng mục chủ yếu của dự án Khu du lịch sinh thái và sân golf Long Biên sẽ được xây dựng gồm: sân golf 36 lỗ, hội quán golf, bãi đỗ xe, sân tennis, bể bơi, nhà lưới tập đánh golf, khu ẩm thực 3 miền, khu ẩm thực đặc trưng các dân tộc trong nước và quốc tế, khu cây cảnh, vườn chim...
  • Tràng An Nguyễn

>>Hà Nội sẽ có sân golf Long Biên 36 lỗ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,