221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
343905
Hơn 2.000 người sẽ dự Banking Vietnam 2004
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Hơn 2.000 người sẽ dự Banking Vietnam 2004
,

(VietNamNet) - ''Công nghệ hiện đại với mở rộng hệ thống thanh toán phi tiền mặt ở Việt Nam'' là chủ đề của Hội thảo - triển lãm Banking Vietnam 2004 sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16/6 tới tại Hà Nội.

Mở rộng hệ thống thanh toán phi tiền mặt là mục tiêu của cả hệ thống tài chính Việt Nam.

Năm nay, Banking Vietnam 2004 sẽ tập trung vào các vấn đề: Hiện đại hóa các hệ thống thanh toán; Mở rộng các hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt như séc, thẻ tín dụng...; Ứng dụng internet mở rộng và các dịch vụ ngân hàng; Giải pháp công nghệ tăng cường an toàn, bảo mật, an ninh trong thanh toán; Hoàn thiện hệ thống pháp lý phù hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại.

Hội thảo lần này có sự tham gia của các chuyên gia, các nhà quản lý, nhà khoa học đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm và chứng khoán, các chuyên gia đầu ngành về công nghệ thông tin và truyền thông. Dự kiến, số khách mời và tham quan Banking Vietnam 2004 sẽ lên đến hơn 2.000 người.

Bên cạnh các hội thảo, Banking Vietnam 2004 còn triển lãm giới thiệu những giải pháp, trưng bày thiết bị và công nghệ mới của các ngân hàng và tổ chức tín dụng trong nước, ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, các công ty điện tử trong và ngoài nước.

Sự kiện thường niên này do Cục Công nghệ tin học, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG, IDG World Expo tổ chức.

Banking Vietnam 2002 đã diễn ra với chủ đề ''Ứng dụng công nghệ thông tin trong các ngành ngân hàng, bảo hiểm và chứng khoán''. Banking Vietnam 2003 với chủ đề ''Hệ thống thanh toán và mở rộng dịch vụ ngân hàng tài chính cho nền kinh tế đang phát triển ở Việt Nam''.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,