Bưu điện Quảng Nam khai trương website thương mại điện tử
08:50' 13/10/2003 (GMT+7)

Trang web thương mại điện tử của Bưu điện Quảng Nam.

(VietNamNet) - Vietoffer là website thương mại điện tử đầu tiên do Bưu điện tỉnh Quảng Nam xây dựng vừa được đưa vào hoạt động. Đây sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau trên toàn thế giới để tạo cơ hội tiếp xúc, quan hệ và hợp tác kinh doanh thông qua mạng Internet. Website này cũng là sản phẩm mà Bưu điện Quảng Nam đưa ra tham gia Hội chợ công nghệ sẽ được khai mạc tại Hà Nội vào ngày 13/10 sắp tới!

Sau gần 6 tháng lao động miệt mài, các kỹ sư Trung tâm Tin học Bưu điện Quảng Nam với sự giúp đỡ của các chuyên gia Hàn Quốc đã đưa Vietoffer ra mắt công chúng. Website này này có chứa đầy đủ thông tin cần thiết về thị trường, pháp lý và các chính sách liên quan đến lĩnh vực đầu tư và thương mại. Vietoffer là một trang web động, giúp các doanh nghiệp trên toàn cầu trao đổi thông tin và thực hiện việc mua bán, trao đổi qua mạng.

Ông Hồ Quang Bửu, Giám đốc Trung tâm Tin học Bưu điện Quảng Nam, cho hay: “Một trong những hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam là thiếu thông tin về thị trường, pháp lý và kinh phí. Việc tham gia Vietoffer sẽ góp phần khắc phục được các vấn đề trên. Ý tưởng của chúng tôi khi xây dựng website là muốn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trao đổi thông tin lẫn nhau một cách tiện ích nhất, chỉ tốn chi phí rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu đưa sản phẩm cũng như giao dịch, buôn bán”.

Điểm mới của Vietoffer so với các website thương mại hiện có ở Việt Nam là cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp một website riêng với tên miền tự chọn để chủ động trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình và các sản phẩm. Kỹ sư Nguyễn Văn Minh (Trung tâm Tin học Bưu điện Quảng Nam) nói rõ thêm: “Khi tham gia Vietoffer có thể giúp khách hàng gặp mặt nhau trên Internet một cách nhanh chóng. Trang web này hỗ trợ cho các doanh nghiệp có thể tự mở một trang web con. Sau khi mở hoàn chỉnh, doanh nghiệp có thể truy cập Internet và gõ ngay tên trang web của mình thì sẽ được mở ra luôn. Muốn thành lập một website riêng trên Vietoffer, doanh nghiệp chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, thao tác thuận tiện và đơn giản!”.

Website Vietoffer được xây dựng bằng tiếng Anh và tiếng Việt; trong tương lai sẽ tiếp tục có phiên bản tiếng Pháp và Trung hoa. Hiện tại khách hàng tham gia vào Vietoffer được miễn phí hoàn toàn. Khi đã có nhiều khách hàng, website thương mại điện tử này sẽ tiến đến việc thực hiện thanh toán thông qua mạng. Có thể nói, website Vietoffer là công cụ hữu ích, trợ giúp các doanh nghiệp quảng bá và xúc tiến thương mại một cách thuận lợi, chi phí thấp trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

Địa chỉ của Vietoffer: www.vietoffer.com hoặc www.thuongmai.com.vn

  • Thanh Hải                                                                                                    
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi