Tiêu tốn 100 tỷ đồng mỗi năm cho "C sủi"
02:30' 19/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - "C sủi" - một thuật ngữ chỉ những viên Vitamin sủi bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam cách đây 10 năm. Thị trường của "C sủi" cũng đã hình thành và phát triển nhanh chóng đến không ngờ.

Soạn: AM 519109 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nhãn hiệu dẫn đầu thị trường "C sủi" Việt Nam.

Theo báo cáo mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường IMS Health, tính đến tháng 8/2005, trên thị trường Việt Nam đã có đến 92 mặt hàng vitamin sủi bọt với tổng quy mô lên đến 100 tỷ đồng mỗi năm, tốc độ tăng trưởng 15%/năm. 

Cũng theo báo cáo trên, dẫn đầu trên thị trường "C sủi" Việt Nam là nhãn hiệu Plusssz cả doanh số và thị phần. Điều đáng nói là nhãn hiệu này đã giữ vững vị trí này từ năm 1998 đến nay.

Thông tin từ Công ty Tiếp thị Tradewind ASIA - đơn vị tiếp thị cho Plusssz - cho biết:  số lượng  sản phẩm mà Plusssz bán ra trong vòng 10 năm qua đã đạt trên 800 triệu sản phẩm. Đây là một con số không chỉ có ý nghĩa với hiệu quả kinh doanh cụ thể của một doanh nghiệp mà còn cho thấy thị trường "C sủi" Việt Nam đang phát triển rất nhanh chóng.

Nếu như cách đâu 10 năm,  Plusssz được biết đến như là nhãn hiệu "C sủi"  đầu tiên đến Việt Nam thì đến nay thị trường "C sủi" đã phát triển với rất nhiều nhãn hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các sản phẩm dạng "C sủi" đã có mặt tại tất cả các cửa hàng dược phẩm.

Theo các chuyên gia, "C sủi" là một dạng thuốc bổ, một cách thức cung cấp vitamin hiệu quả cho cơ thể nên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày nhất là đối với những người hoạt động căng thẳng và tiêu hao nhiều năng lượng và thói quen tiêu sử dụng "C sủi" ngày càng phổ biến. Đây chính là cơ hội để thị trường này tiếp tục phát triển. 

  • Đông Hiếu
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Thị trường Anh: tự do nhưng khắt khe, bảo thủ (18/08/2005)
Bưu chính gồng mình... chống lỗ (18/08/2005)
Xăng tăng giá - các doanh nghiệp lại kêu trời! (17/08/2005)
TP.HCM xây dựng cổng giao dịch điện tử (17/08/2005)
Giá lúa tiếp tục tăng mạnh (17/08/2005)
Mỹ phẩm nam vẫn núp bóng phụ nữ! (17/08/2005)
Vạch đường đi bằng triết lý kinh doanh (17/08/2005)
Công điện chống đầu cơ xăng dầu: dấu hiệu của tăng giá? (16/08/2005)
Bán băng vệ sinh qua máy bán hàng tự động! (16/08/2005)
Bắt nhiều vụ buôn lậu xăng dầu quy mô lớn (16/08/2005)
Xuất khẩu vẫn chưa có dấu hiệu đột phá (16/08/2005)
Vở, dụng cụ học sinh "lăm le" tăng giá (16/08/2005)
Cà phê xuất khẩu được giá nhưng đói hàng (15/08/2005)
Đà Nẵng: Không phải “casino”, chỉ có “khu giải trí đặc biệt” (15/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang