,
221
3721
Kỷ lục 24h
kyluc24h
/kyluc/kyluc24h/
731814
50 kỷ lục gia biểu diễn tại festival hoa Đà Lạt
1
Article
2041
Kỷ lục Việt Nam
kyluc
/kyluc/
,

50 kỷ lục gia biểu diễn tại festival hoa Đà Lạt

Cập nhật lúc 16:17, Thứ Hai, 14/11/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Lần đầu tiên tại festival hoa Đà Lạt năm nay, sẽ có sự tham gia biểu diễn của một đoàn kỷ lục gia lên đến 50 người.

Soạn: AM 618183 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Quốc Cường - người có nhiều pha biểu diễn lạ lùng nhất Việt Nam. Ảnh: V.T

Đoàn kỷ lục gia này được tập hợp từ nhiều địa phương trong cả nước với các kỷ lục gia đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong gần 200 kỷ lục Việt Nam đã được xác lập cho tới thời điểm này, những kỷ lục có thể mang đi biểu diễn trước công chúng đã được ưu tiên mời đến Đà Lạt.

Một vài kỷ lục tiêu biểu như ban nhạc có nhiều người thấp nhất Việt Nam, người có nhiều pha biểu diễn lạ lùng nhất Việt Nam, người có mái tóc dài nhất Việt Nam, người biểu diễn các nhạc khí tự tạo lạ nhất Việt Nam, v.v... sẽ có mặt tại festival hoa.

Các kỷ lục gia sẽ tham gia biểu diễn trong suốt thời gian diễn ra festival hoa Đà Lạt 2005 tại nhiều khu vực trong thành phố. Công chúng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các kỷ lục gia do hầu hết các điểm diễn đều là sân khấu ngoài trời. Đặc biệt, đoàn kỷ lục gia sẽ có chương trình biểu diễn giao lưu với sinh viên thành phố hoa tại trường Đại học Đà Lạt vào ngày 11/12/2005.

Đối với những kỷ lục gia không có mặt tại Đà Lạt dịp này, công chúng cũng có thể biết họ qua triển lãm ảnh chân dung kỷ lục gia. Bộ ảnh chân dung đặc biệt này cũng do một kỷ lục gia thực hiện: nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn - người chụp ảnh chân dung chính khách nhiều nhất Việt Nam.

Festival hoa Đà Lạt 2005 là festival hoa đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 10 đến 18/12 tới với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hơn so với lễ hội Sắc hoa Đà Lạt trước đó. Sự có mặt của đoàn kỷ lục gia sẽ góp thêm nét mới lạ cho một festival hoa được chú trọng phần vui chơi hội hè nhiều hơn phần lễ.

  • V.T

,

Tin khác

Tin khác của 'Kỷ lục 24h'

,
,