221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1304268
Sao Việt "có lớn mà thiếu...khôn"?
0
Article
null
Sao Việt 'có lớn mà thiếu...khôn'?
,

- Hoa hậu được phép buông thả trong lời nói? / NSND Trần Hiếu và vợ cũ Minh Huệ: cuộc "võ mồm" dành cho người cao tuổi/ Hoa hậu Diễm Hương vào "tầm ngắm".

[video(20320)]

Nếu như trong tuần trước chúng ta đã được bàn luận về những sóng gió tin đồn xung quanh 2 tân Hoa hậu mới lên ngôi. Thì đến tuần này, chương trình vẫn sẽ tiếp tục bởi một hoa hậu của nước nhà. Chị đăng quang năm 1994, và sau 16 năm giữ vững vương miện, chị bắt đầu làm cho nhiều người dân Việt Nam tự đặt câu hỏi: liệu đây có thực sự là hoa hậu của một quốc gia hay không? Đó chính là Hoa hậu Thu Thủy.
’Sau
Sau 16 năm đăng quang, Hoa hậu được phép "buông thả" trong lời nói?
Sau khi phát ngôn ra câu nói để đời: “Bản thân nhan sắc đã là một tài năng”, khiến bàn dân thiên hạ lắc đầu lẽ lưỡi; Thu Thủy vẫn kiên quyết không nhận lỗi cùng dư luận. Thậm chí, chị còn làm cho công chúng thêm thất vọng bằng những hành động trên Facebook cá nhân của mình.
NSND Trần Hiếu và vợ cũ Minh Huệ lời qua tiếng lại trên báo. Cô Minh Huệ đã giãi bày tâm sự của mình về một cuộc hôn nhân, mà ở đó, đắng cay cô nhận về phần mình. NSND Trần Hiếu "phản pháo": ông đã mất 8 năm để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân sai lầm với cô. Đồng thời, ông cũng cho rằng sự xuất hiện trên báo chí của cô Huệ là một hành động PR bản thân. Nghệ sỹ già rồi nhưng vẫn thích đăng đàn về chuyện riêng tư?
Nghệ sỹ già cũng lên báo kể lể chuyện riêng
Nghệ sỹ già cũng lên báo kể lể chuyện riêng
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương và bảng điểm gây choáng váng. Nhà trường lên tiếng, dư luận vẫn nghi vấn?
Hoa hậu Diễm Hương và chặng đường dài sau vụ scandal bảng điểm.
Hoa hậu Diễm Hương và chặng đường dài sau vụ scandal bảng điểm.
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉwww.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.
  • Hải Anh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,