221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1304469
Trải lòng nữ sinh đi "uống rượu thuê"
1
Article
null
Trải lòng nữ sinh đi 'uống rượu thuê'
,

- Vừa mới nghe đến nghề PG đi tiệc rượu thì có lẽ nhiều người sẽ chép miệng mà nghĩ xấu về nghề này. Thế nhưng, có lẽ chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ hết được những mặt tích cực cũng như tiêu cực bên trong nó.

TIN LIÊN QUAN

[video(20353)]

T.A (từng đi dự nhiều buổi tiệc của các vị giám đốc, chủ tập đoàn): "Trong nghề có cả những em gái lớp 10 của nhiều trường cấp 3 của Hà Nội".

H. Hạnh (ĐH LĐXH): "Nếu thiếu tiền thì có nhiều nghề để làm. Tôi thấy nghề này quá nguy hiểm".

Thi thoảng trên status Yahoo của một số má mì lại có câu: Tuyển PG đi dự tiệc, không thù lao, thế nhưng số lượng đăng kí vẫn nườm nượp. Câu hỏi đặt ra là thế thì họ đi vì cái gì. Có nhiều người đi để giữ mối quan hệ, nhưng cũng có không ít cô đến vì ham thích đi tiệc, hay thậm chí để săn tìm những ông chủ giàu có và rồi lao vào những mối quan hệ đổi tiền lấy tình không hồi kết.

Cần khẳng định rằng PG đi tiệc rượu là một nghề rất chính đáng. Trải nghiệm làm PG với rất nhiều bạn trẻ là “quãng thời gian đáng tự hào”… bởi vì khi đó họ đã tự mình kiếm được tiền trang trải giúp đỡ cha mẹ. Tôi biết có những bạn đi làm trang trải hết mọi chi phí trong 4 năm đại học không phải xin bố mẹ một đồng nào. Nghề PG hoàn toàn không xấu, chỉ có điều chính một bộ phận PG đang tự hạ thấp giá trị nghề, hạ thấp giá trị bản thân và một bộ phận khách hàng đang vô tình hay hữu ý làm xấu hình ảnh của các cô gái này.

Nusinhuongruouthue.jpg
Nghề PG đi tiệc là chân chính nhưng nhiều PG đã làm xấu hình ảnh của nghề.

 

Trích bài đăng tuyển dụng PG đi tiệc ở một diễn đàn trên mạng.

"Công ty chúng tôi làm việc chuyên nghiệp vế lĩnh vực Cung cấp nhân sự-Truyến thông Quảng cáo. Hiện nay công ty chúng tôi cần tuyển CTV nữ với những yêu cầu sau:
1/ Ưu tiên những bạn nữ thuộc các trường nghệ thuật.
2/ Ngoại hình: Cao từ 163cm trở lên, xinh đẹp, duyên dáng.
3/ Khả năng: có khả năng giao tiếp tốt, tự tin trước đám đông. Đã có kinh nghiệm tham dự tiệc và tiếp khách.
*Lưu ý: Có nhiều ý kiến phản hồi là các bạn phải dự tiệc đến 1h đêm. Vậy công ty chúng tôi xin nói rõ, khi các bạn làm việc với công ty chúng tôi thì các bạn sẽ đăng kí thời làm chương trình, 1 ngày các bạn làm chương trình vào sáng, chiều hay tối. 1 tuần các bạn làm mấy buổi. Và nếu có chương trình đi quá 12h đêm thì công ty chúng tôi luôn có giám sát đi theo các bạn để đảm bảo an toàn. Nhưng các bạn đăng kí thời gian nào thì công ty chúng tôi sẽ liên hệ các bạn làm chương trình trong thời gian đó."

Nghề đứng tiệc vẫn tồn tại, nhu cầu tổ chức tiệc của các đại gia cũng không bao giờ hết, và để hiểu thêm về nghề này, xin mời quý thính giả cùng theo dõi kì tiếp theo để lắng nghe những ông chủ, những trợ lí giám đốc - người trực tiếp tuyển dụng các cô gái PG này.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,