221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
662708
Di động của TT Indonesia "cháy" SIM sau khi công khai
1
Article
null
Di động của TT Indonesia 'cháy' SIM sau khi công khai
,

Nỗ lực của Tổng thống Indonesia nhằm trở nên gần gũi với dân chúng hơn bằng cách công khai số điện thoại di động riêng đã không mang lại kết quả như mong đợi. Số điện thoại đã "nghẹn cứng" vì cùng lúc có hàng nghìn người gọi đến cho ông.

Soạn: AM 440707 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono đang nói chuyện điện thoại tại Trung tâm Jakarta hồi tháng 1/2005.



Trước đó, hôm 11/6, Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono công khai hóa số điện thoại di động của mình, nhấn mạnh rằng ông sẵn sàng "tiếp" bất cứ công dân nào gọi đến hoặc nhắn tin nếu họ có điều gì muốn phàn nàn về các cơ quan chính phủ. Kết quả là, sáng nay, báo chí Indonesia đăng tải hàng loạt lời than phiền của dân chúng rằng họ chẳng thể nào gọi được cho Tổng thống của mình.

Theo nhiều nguồn tin, có tất cả có hơn 3.000 cuộc gọi tới số máy 0811109949 của nhà lãnh đạo Yudhoyono, chưa kể số lượng tin nhắn tới tấp. Hiện không rõ liệu đích thân Tổng thống Yudhoyono có trả lời một cuộc gọi nào không.

"Số điện thoại đó giờ bị cháy và không thể sử dụng được nữa", Andi Mallarangeng, phát ngôn viên của Tổng thống Yudhoyono nói. "Tổng thống cho biết, sẽ có thêm 5 số điện thoại di động nữa nhưng trước tiên, chúng tôi phải cài đặt một hệ thống được máy tính hóa mới đã".

Yudhoyono, nguyên là một vị tướng quân đội, được bầu làm Tổng thống Indonesia năm ngoái và ông đang nỗ lực xây dựng mình thành một hình ảnh gần gũi với công chúng. Theo một cuộc điều tra hồi tháng 3 cho thấy, 92% dân chúng Indonesia có ấn tượng tốt đối với Yudhoyono và 57% hài lòng với sự lãnh đạo của ông.

(Thanh Hảo - Theo Reuters, CNN)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,