,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
671946
Những kẻ tự do “ngạo nghễ” nhất của Hollywood
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Những kẻ tự do “ngạo nghễ” nhất của Hollywood

Cập nhật lúc 10:06, Thứ Năm, 23/06/2005 (GMT+7)
,

Họ đang là những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, họ giàu có và nổi tiếng,  xinh đẹp, gợi cảm và nhiều người rất tài năng. Thế nhưng cái bản năng tự do đến hoang dại, thích được làm theo ý mình thì khó có ai có thể sánh kịp.

Colin Farrell

Soạn: AM 454395 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Gã quỷ sứ người Ái Nhĩ Lan này đã thừa nhận rằng, gã yêu phụ nữ, thuốc lá và cả rượu nữa, nhưng yêu nhất là tất cả các thứ đó phải thật nhiều. Gã còn nói rằng, gã làm người mẫu, cá cược, chơi thể thao, những thứ mà người đời tưởng rằng để nâng cao cái khí chất đàn ông của gã thực ra chỉ là để mua ma tuý và rằng không có cái gì trên thế gian này là gã không muốn thử qua. Gã khẳng định rằng, gã đã phải rất kiềm chế bản thân từ khi cậu con trai yêu thương của gã chào đời. Nói như vậy thôi, Michael Mann người quản lý gã và Jamie Foxx  trong bộ phim màn ảnh rộng "Miami Vice" đã phải nói rằng hiện tại thì cả hai người đó đều cần phải có sự bảo lãnh. Có vẻ Micheal chẳng đùa chút nào.

Paris Hilton

Soạn: AM 454543 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Kẻ thừa kế giàu có, ngôi sao của truyền hình Mỹ có một ngân quỹ khổng lồ để thực hiện mọi ý tưởng tự do điên rồ và không có giới hạn của mình. Thế nhưng có một thứ giúp cô nàng trở nên nổi tiếng toàn cầu mà chẳng mất chút tiền mua - vụ rò rỉ những cuốn băng sex của cô trên Internet. Mặc dù vậy, chẳng cần đến vụ tai tiếng đó thì Paris đã thu hút bao sự chú ý về những bữa tiệc xa hoa, những trang phục thiếu vải, danh sách tình nhân toàn “sao” dài ngút ngát và cả tính khí đỏng đảnh thất thường, tính tiêu xài hoang phí của cô nàng. Điển hình là bữa tiệc sinh nhật tròn 21 tuổi với 5 bữa đại tiệc diễn ra tại 05 thành phố lớn và đắt đỏ nhất thế giới New York, Las Vegas, London, Hollywood và Tokyo. Những anh chàng được cô cưng nhất trong danh sách tình nhân bao gồm Nick Carter, Edward Furlong, Jamie Kennedy, Simon Rex và anh chàng ca sĩ chính trong ban nhạc Sum 41, Deryck Whibley. Đã bước sang tuổi 24 và vừa mới công bố đính hôn nhưng có vẻ những scandal của cô nàng sẽ không bị hôn nhân kiềm chế lại.

Matthew McConaughey

Soạn: AM 454555 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Gã trai Texas này yêu thích sự trần trụi và không ngần ngại nói về điều này, Ngay cả vụ bị bắt trong tình trạng say sưa cần sa, trần truồng, nhảy nhót điên loạn với một cái trống nhỏ trong tay tại nhà riêng vào năm 1999 cũng không làm hạ nhiệt được gã. Gã đã mua một ngôi nhà ở Hollywood Hills và kết bạn với linh hồn của một người đàn bà mà gã nói rằng cô ta đang cư ngụ tại đó. Hơn thế nữa, không hiểu sao gã còn hỏi được tên của linh hồn đó, “ Madame Blue”, một linh hồn cô đơn lạnh lẽo, có lẽ chẳng được mặc quần áo gì. Thật không còn gì để nói về tính điên khùng của gã nữa.

Drew Barrymore

Soạn: AM 454417 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Cô chẳng nề hà bất cứ công việc nào để chứng minh cái tính tự do đến hoang dại của mình, từ việc làm người mẫu bìa cho tạp chí Playboy, phơi bày bộ ngực của mình với David Letterman trong buổi biểu diễn khi đang đứng trên chiếc bàn của anh, phơi bày ngực và có những cử chỉ cực “nóng” với một người phụ nữ khác trước công chúng.  Khi được hỏi tại sao lại làm vậy, cô đã điềm nhiên trả lời rằng đó chẳng qua chỉ là những giây phút bốc đồng muốn tìm một chút thú vui của mình. Thật không hiểu nổi điều gì đang diễn ra phía sau khuôn mặt đẹp như thiên thần của cô (và cô cũng là 1 trong 3 thiên thần của Charlie),

Anna Nicole Smith

Soạn: AM 454401 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đáng nhẽ cô phải được xếp hàng đầu nhưng có vẻ như những hành động tự do của cô hơi chuyên nghiệp và mang tính dàn dựng một cách có chủ ý. Tuy nhiên, cựu diễn viên múa thoát y, ngôi sao trên các tạp chí khiêu dâm Playboy, Trimspa này cũng có lúc bộc lộ bản năng tự do không kiềm chế được của mình, không tính đến cái vụ tụt váy của cô ta trong show truyền hình trực tiếp trên E!- cô đã làm cho tất cả những người có mặt trong lễ trao giải American Music Awards năm ngoái phải choáng váng vì kinh ngạc.

Christina Aguilera

 

Soạn: AM 454557 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhiều người đã nói rằng, Britney còn đứng cao hơn cô trong bảng xếp hạng này. Tuy nhiên, không phải vào thời điểm này khi mà Bà Federline đang phơi bày dưới ống kính của các paparazzi hình ảnh một bà bầu béo tốt, thèm ăn, nhồm nhoàm miếng thịt rán béo ngậy và những cốc kem ngọt ngào. Vì vậy, dù rằng Britney có xoay tròn uốn lượn trên sân khấu trong bộ trang phục gần như chẳng có gì như một con rắn đầy nhục cảm trước đó thì cô cũng không có tên trong bảng xếp hạng này, và Christina “nữ thần trong chai” là một sự thay thế hoàn hảo. Hãy nghĩ đến Lady Marmalade với những trang phục kỳ lạ, hay “Dirty” và những cuốn băng video với những khao khát tình dục quá độ. Cô như muốn chia sẻ với cả thế giới những cơn cuồng say của chính mình, những thay đổi đến chóng mặt trong con người cô và cả sự tự do như muốn bùng nổ khi mà tuổi đời còn quá trẻ. Hơn thế nữa, hình ảnh cô vuốt ve, âu yếm Madona trên chương trình MTV Awards vẫn còn quá gây sốc với nhiều người hâm mộ.

Eminem

Soạn: AM 454429 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Anh chàng Eminem đã làm náo động lễ trao MTV Movie Awards năm ngoái. Nhưng điều đó chẳng là gì so với những bài hát nhạo báng Madona và Micheal Jackson. Dù rằng hai ca sĩ lớn này đã phải nổi khùng lên nhưng Eminem vẫn tỉnh bơ và tiếp tục săm soi tìm kiếm những “nhân vật” thú vị khác để cho vào bộ sưu tập bài hát của mình. Tháng 11 năm ngoái, anh chàng này còn làm dính vào vụ phân biệt chủng tộc, miệt thị phụ nữ da đen và làm bùng lên làn sóng phản đối của người Mỹ gốc Phi.  Anh chàng còn rất thản nhiên thừa nhận rằng, siêu anh hùng trong lòng anh ta chính là Osama Bin Laden

Mark Wahlberg

Soạn: AM 454425 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Mặc dù đến giờ anh đã được coi là một trong những ngôi sao sáng giá với vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch. Thế nhưng người ta vẫn nhớ đến những hành động tự do điên rồ của anh trước kia. Từ việc tụt phăng chiếc quần trên sân khấu biểu diễn đến việc cùng Kirk Diggler, ngôi sao kiêu dâm của  "Boogie Nights” rên xiết trong cảnh “sex” trước đám đông người. Hơn nữa, anh chàng còn chẳng ngại ngần gì khi tung ra cuốn sách chuyên về “của quý’ của anh ta. Thế nên đến giờ, mọi người vẫn cảm nhận được sức nóng hừng hực đòi tự do bên trong cái vẻ ngoài “mềm mại” của anh và không biết đến bao giờ nó lại bùng nổ ra.

Lil' Kim

Soạn: AM 454389 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nữ rapper từng đoạt giải Grammy Lil’Kim được coi là một cô gái có vẻ đẹp quyến rũ của những kẻ yêu thích bạo lực và rất nổi danh với giọng ca đầy ma lực khơi gợi dục tình. Mặc dù bị coi là một trong những “thảm hoạ” của thời trang nhưng cô nàng vẫn có riêng một nhãn hiệu thời trang khiến xã hội có thể phải ‘nổ con mắt” vì tính lập dị và sexy của chúng. Phương  châm của cô là càng ngắn, càng mỏng, càng hở càng tốt. Đến giờ cô đang đối mặt với thời gian ở tù vì tội gian lận và thông đồng. Tai tiếng của cô trong giới giải trí bắt đầu bùng lên vào năm 1999 khi cô có mặt tại giải MTV, mặc một chiếc váy lộ nguyên bầu ngực.

 Carmen Electra

Soạn: AM 454405 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nữ diễn viên bốc lửa của "Baywatch" đã tự rao bán mình trên eBay trong một đêm để làm từ thiện. Tất nhiên đó chỉ là một trong những “trò” nổi đình nổi đám của một trong những người phụ nữ được coi là hấp dẫn nhất thế giới này. Không ngại ngần phơi mình trên các trang báo khiêu dâm, cô còn là một thành viên tích cực của đoàn hài kịch dâm ô, The Pussycat Dolls.

Demi Moore

Với 12,5 triệu USD, Demi Moore trở thành nữ diễn viên chính trong bộ phim Striptease - Thoát y vũ vào năm 1996. Trong bộ phim này cô đã không ngần ngại phô bày thân thể của mình cũng như chấp nhận “nude” hoàn toàn trên trang bìa của Vanity Fair. Ngay trong thời gian cuối của thời kỳ thai sản, với cái bụng bầu to tướng, cô cũng  sẵn lòng trần truồng để một hoạ sĩ vẽ lên thân thể mình một bộ cánh của đàn ông.

Giờ đây, người mẹ mẫu mực của ba đứa con thơ vẫn đang nóng lòng đợi giây phút sống chung một mái nhà với chàng tình nhân đẹp trai trẻ hơn đến 17 tuổi.

Soạn: AM 454419 gửi đến 996 để nhận ảnh này

,
,