,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
679910
25 người đẹp gợi cảm nhất hành tinh của FHM
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

25 người đẹp gợi cảm nhất hành tinh của FHM

Cập nhật lúc 17:29, Thứ Bảy, 09/07/2005 (GMT+7)
,
Tạp chí thời trang nam giới FHM không còn xa lạ gì với bạn đọc toàn thế giới với cuộc bình chọn có tiếng “Top những người đẹp gợi cảm nhất hành tinh” được tổ chức hàng năm. Và như thường lệ, danh sách các người đẹp năm nay cũng đã được công bố dựa trên những lá phiếu bầu của độc giả.

25 người đẹp gợi cảm đứng đầu danh sách là 25 gương mặt đẹp nhất, gợi tình nhất được bạn đọc khắp nơi bình chọn. Có nhiều ngạc nhiên bất ngờ đã xảy ra, đặc biệt khi cô nàng đỏng Britney Spears, người chiếm vị trí số 1 danh sách năm ngoái, thì nay lại không được xuất hiện trong top 100 và nhiều ngôi sao Hollywood có tiếng khác như Catherin Zetazones, Nicole Kidman cũng chỉ đứng ở những vị trí nửa sau.

1. Angelina Jolie. Một năm “đại thắng” của Angelina Jolie. Cái tên của cô không những liên tiếp được xuất hiện trên các trang tin báo đài mà còn không thiếu một cuộc bình chọn người đẹp nào lại vắng mặt cô. Angelina thực sự thu hút cả giới mày râu lẫn chị em phụ nữ bởi vẻ đẹp tự nhiên hút hồn mà thượng đế đã ban cho cô.

Soạn: AM 471583 gửi đến 996 để nhận ảnh này

2. Jennifer Garner. Người phụ nữ lắm tài của Hollywood này đang làm “điên đảo” công chúng yêu điện ảnh với bộ phim hài tình cảm “13 going on 30”, đồng thời tài năng của cô đã được “khoe” đúng chỗ với bộ phim truyền hình “khó nhai” Alias của hãng Sydney Bristow. Khác hẳn trong Elektra, Jennifer đã chứng minh cô xứng đáng là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất với nụ hôn nồng cháy nhưng lại mạnh mẽ với những cú đấm ra thép.

Soạn: AM 471585 gửi đến 996 để nhận ảnh này

3.Paris Hilton. Hình ảnh của cô nàng đỏng đảnh, ngạo nghễ nhất Hollywood này nổi tiếng khắp trên các mặt báo. Người ta nhắc tới tên cô vì những vụ scandal ngu ngốc mà cô tự tạo ra: băng sex rò rỉ, những bữa tiệc xa hoa, trang phục thiếu vải, …và gần đây nhất là sự ra đời một loại nước hoa mang tên Paris Hilton, rồi cả vụ làm người mẫu quảng cáo cho Guess. Đã công bố đính hôn, nhưng Hilton vẫn làm điên đảo những gã mày râu trên thế giới.

Soạn: AM 471587 gửi đến 996 để nhận ảnh này

4. Charlize Theron. Khả năng biến hóa, lột xác trong nhân vật, tính cách bốc đồng dễ chịu của Charlize Theron đã giúp cô gặt hái rất nhiều thành công từ giải Oscar. Vẻ đẹp như một bức tượng vàng, một đôi mắt xanh thẳm cộng một đôi lông mày trời cho, cô vẫn là một “vũ khí giết người” đối với hàng triệu ánh mắt người đời.

Soạn: AM 471589 gửi đến 996 để nhận ảnh này

5. Halle Berry. “Người tình điệp viên 007” này quả là một người có trái tim nhân hậu khi cô bất chấp tình riêng, đem tặng những bộ đồ vest của anh bồ cũ Eric Benet cho người vô gia cư. Halle Berry mang một vẻ đẹp thuần khiết là sự kết hợp của hai dòng máu Mỹ và Phi.

Soạn: AM 471593 gửi đến 996 để nhận ảnh này

6. Alyssa Milano. Luôn có mặt trong top 10 người đứng đầu, Alyssa đã phát biểu trên FHM: “Đàn ông cũng giống những con sử tử trong rừng, chúng luôn muốn chinh phục những con mồi mới lạ. Vì vậy, đó cũng chỉ là một nhẽ tự nhiên, tại sao con người cứ phải đề cao cuộc sống một vợ một chồng”. Có lẽ những quan niệm lạ lẫm này mà Alyssa được cánh mày râu ủng hộ nhiệt liệt.

Soạn: AM 471599 gửi đến 996 để nhận ảnh này

7. Teri Hatcher. Đạt được giải Quả cầu vàng, Teri càng tiến đến gần vị trí cao hơn. Không còn trẻ trung như những người đẹp khác, nhưng Teri lại có khả năng “điều khiển” đàn ông rất giỏi. Họ có thể làm bất cứ điều gì kể cả phải dọn dẹp trường quay để tiếp cận được cô.

Soạn: AM 471601 gửi đến 996 để nhận ảnh này

8. Pamela Anderson. 37 tuổi, cô vẫn dữ danh hiệu là một “biểu tượng sex” của thế giới. Thông tin của cô luôn được update từng ngày từng giờ trên trang web cá nhân ngay cả khi cô đang trong thời kỳ nghỉ sinh.

Soạn: AM 471603 gửi đến 996 để nhận ảnh này

9. Scarlett Johansson. Còn khá trẻ về tuổi đời, 21 tuổi, nhưng Scarlett đã chứng minh cho mọi người thấy cô có đầy đủ tài năng của một diễn viên chuyên nghiệp. Bằng chứng là sắp tới đây, Sarlett sẽ sánh vai cùng siêu sao màn bạc Tom Cruise trong bộ phim hành động nổi tiếng Nhiệm vụ bất khả thi III.

Soạn: AM 471609 gửi đến 996 để nhận ảnh này

10. Lindsay Lohan. Lindsay Lohan, một cái tên tuổi mới toanh và dự đoán sẽ “phát nổ” trong những dịp sắp tới. Người ta mới chỉ biết đến cô gái vừa mới “thoát khỏi” tuổi teen này trong hai bộ phim hài “Cô nàng lắm chiêu” và “Tình yêu bị đánh tráo”, cùng với một album đầu tay Lindsay đã trở thành hâm mộ số một của các fan tuổi ô mai.

Soạn: AM 471605 gửi đến 996 để nhận ảnh này

11. Keira Knightley. Đánh bại cả “đại đối thủ” Kate Winslet và Catherine ZetaJones, người đẹp thành Luân Đôn này đã dành ngôi vị nữ diễn viên tài năng được yêu thích nhất Anh quốc. Quyến rũ với nụ cười bí ẩn, cô gái 19 tuổi này đã được độc giả bình chọn với vị trí khá cao.

Soạn: AM 471607 gửi đến 996 để nhận ảnh này

12. Salma Hayek. Mái tóc đen huyền bí, vẻ bề ngoài đầy ma lực Salma Hayek là sự pha trộn giữa hai dòng máu Lebanon và Tây Ban Nha, vẻ đẹp khó có thể tìm thấy ở Hollywood. Mặc dù đã 39 tuổi, Salma Hayek được một số nhà báo nhận xét rắng, cô còn “hot” hơn bất cứ người mẫu Victoria’ Secret nào.

Soạn: AM 471611 gửi đến 996 để nhận ảnh này

13. Cameron Diaz. Mái tóc vàng óng, thân hình phát ra lửa cộng với tài năng diễn xuất có một không hai, Cameron được phong danh hiệu nữ nghệ sĩ “đắt giá” nhất Hollywood. Mới đây, Cameron còn được chọn là một trong số những ngôi sao có đôi mắt đẹp và cặp giò tươi mát nhất.

Soạn: AM 471613 gửi đến 996 để nhận ảnh này

14. Leeann Tweeden. “Tôi có thể gợi tình ở khắp mọi nơi”. Leean Tweeden phát biểu trên FHM. “Trên giường, trong nhà tắm, trên ghế đi văng, khi đứng,…bất kỳ chỗ nào người ta có thể thấy được tôi.” Chỉ qua cách phát biểu, người ta đã có thể hiểu rằng cô là một người gợi cảm tới mức nào. Từ vị trí xếp hạng 64 năm ngoái, cô đã nhảy vọt lên 50 bậc và đứng thứ 14 năm nay.   

Soạn: AM 471617 gửi đến 996 để nhận ảnh này

15. Mariah Carey. Album mới “The Emancipation of mini” của diva hấp dẫn này đã đứng đầu bảng xếp hạn bán chạy nhất trên thế giới. Nhưng Mariah Carey cho biết, không một sự nổi tiếng nào có thể đánh bại được cô. “Tôi vẫn là tôi, một người phụ nữ bình thường và gần gũi. Các bạn mới chỉ biết tôi hời hợt thông qua những bài báo. Nhưng tôi ước gì, các bạn hiểu được tôi. Nếu bạn là bạn của tôi, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối, nhưng bạn có thể gọi tôi ngay cả khi mới 5 giờ sáng.” Mariah tâm sự với FHM.

Soạn: AM 471619 gửi đến 996 để nhận ảnh này

16. Jessica Simpson. 24 tuổi, Jessica vẫn đang ở độ tuổi chín muôì và xuân sắc nhất. Mái tóc vàng óng như suối, đôi môi rộng gợi cảm, mặc dù có những tin đồn không hay, Jessica vẫn được dự đoán rằng cô sẽ ngày càng xinh đẹp và gợi tình hơn.

Soạn: AM 471621 gửi đến 996 để nhận ảnh này

17. Beyoncé Knowles. Cô nàng da mầu này không những gây chú ý bằng giọng ca trời phú và những vũ điệu bốc lửa, Beyoncé Knowles còn quấn hút những gã mày râu với những phong cách ăn mặc cực kỳ tự nhiên và nữ tính.

Soạn: AM 471627 gửi đến 996 để nhận ảnh này

18. Carmen Electra. Cô người mẫu đắt giá nhất nhì thế giới này đã từng được lấy hình ảnh phác họa cho nhân vật chuyện tranh có tiếng Embra. Đĩa DVD vũ nữ thoát y trong những động tác thể dục nhịp điệu do cô thủ vai chính thực sự là một đĩa luyện tập đáng giá.

Soạn: AM 471631 gửi đến 996 để nhận ảnh này

19. Maria Sharapova. Nhìn bề ngoài, Maria không có vẻ đẹp gì thật nổi trội. Mới tròn 18 tuổi, nhưng cô đã trở thành một cây vợt xuất sắc với đôi chân dài, bản sao của người chị đồng hương Anna Kournikova. Nhưng sâu bên trong là vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng, sắc đẹp có, thành công có, Maria là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ trên thế giới.

Soạn: AM 471639 gửi đến 996 để nhận ảnh này

20. Jennifer Love Hewitt. Số đo chuẩn cộng với một gương mặt đẹp như thánh hiền, Jennifer luôn là mục tiêu vươn tới của các chàng trai.

Soạn: AM 471643 gửi đến 996 để nhận ảnh này

21. Jessica Biel. Đôi môi rộng đỏ mọng cộng với một thân hình đầy sức trẻ, Jessica Biel được chọn không phải là một điều lạ lẫm gì.

Soạn: AM 471651 gửi đến 996 để nhận ảnh này

22. Jessica Alba. “Thiên thần bóng tối” luôn giữ được chân trong các bảng xếp hạng người đẹp của các tạp chí nổi tiếng. Khuôn mặt thông minh, vẻ đẹp mạnh mẽ cộng với làn da bánh mật, Jessica Alba có tài diễn xuất rất nhiều thể loại phim khác nhau từ bi cho đến hài.

Soạn: AM 471655 gửi đến 996 để nhận ảnh này

23. Brooke Burke. Chịu khó quảng bá hình ảnh mình ở khắp mọi nơi, Brooke đã có được thành công. Cô nàng luôn hãnh diễn về bản thân, về đôi chân dài và luôn tự cho mình là một người cực kỳ gợi cảm. “Tôi thích được tới thăm thú bãi biển ở khắp mọi nơi, được nhảy những vũ điệu nồng cháy.”

Soạn: AM 471659 gửi đến 996 để nhận ảnh này

24. Jenna Jameson. “Nữ hoàng phim sex” thật sự đã gây một ấn tượng với một vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại được. Các bức hình của cô thật khó có thể tìm thấy một cái mà cô không phô trương cái vẻ bề ngoài sexy của mình.

Soạn: AM 471665 gửi đến 996 để nhận ảnh này

25. Heidi Klum. Được bình chọn là một trong những siêu người mẫu có đôi chân đắt giá nhất thế giới. Heidi Klum luôn được các tay nhiếp ảnh chọn làm nhân vật chính trong những bức ảnh cần tới khả năng diễn xuất gợi cảm một cách tự nhiên hiếm có của cô.

Soạn: AM 471671 gửi đến 996 để nhận ảnh này

·       Thu Trang

,
,