,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1289988
Lý do Maradona đeo hai đồng hồ
1
Photo
null
,

Lý do Maradona đeo hai đồng hồ

Cập nhật lúc 20:41, Thứ Năm, 01/07/2010 (GMT+7)
,
Cựu danh thủ lắm tài nhiều tật thường xuyên gây chú ý tại World Cup năm nay mỗi lần tuyển Argentina thi đấu bởi trang phục, phụ trang và những hành động 'khác người'.
Mô tả ảnh.
HLV Argentina đeo hai đồng hồ và chuỗi tràng hạt trên sân. Ảnh: AP.
Trong các trận đấu tại Nam Phi, "Cậu bé vàng" thường diện bộ comple rất lịch sự và đeo hai chiếc đồng hồ. Theo DT, Maradona có thói quen đeo hai đồng hồ mỗi khi đi ra nước ngoài, một chiếc theo giờ địa phương nơi ông đến, chiếc còn lại vặn theo giờ của quê nhà Argentina.

Trước đây, cựu danh thủ "lắm tài nhiều tật" thường đeo hai chiếc đồng hồ hiệu Rolex nhưng vào đến năm 2006, chúng bị tịch thu để trả một phần khoản nợ 39 triệu USD của Maradona.
Mô tả ảnh.
Chiếc đồng hồ hiệu Hublot được đặt làm riêng cho Maradona. Ảnh: HB.

Hiện nay, chiến lược gia 49 tuổi sử dụng đồng hồ hiệu Hublot. Cả hai chiếc đều được đặt làm riêng cho HLV Argentina vì có in số 10 trên mặt đồng hồ, số áo mà danh thủ này mặc khi còn thi đấu.

Mỗi lần tuyển xứ sở tango ra sân, nhà cầm quân này còn cầm theo một chuỗi hạt để cầu mong trận đấu diễn ra công bằng. Trước khi World Cup diễn ra, Maradona bị giới truyền thông nước nhà chỉ trích về cách lựa chọn cầu thủ và lối chơi chưa thật sự thuyết phục. Tuy nhiên, đội bóng của HLV "khác người" này giành toàn thắng ở vòng bảng, vượt qua Mexico ở vòng 16 đội và chuẩn bị đối mặt với tuyển Đức tại tứ kết hôm 3/7 tới.
(Theo Ngoisao)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,