,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1302607
AC Milan xác nhận đang hỏi mua Ibra
0
Article
null
,

AC Milan xác nhận đang hỏi mua Ibra

Cập nhật lúc 13:54, Thứ Hai, 23/08/2010 (GMT+7)
,
Dù Ibra tha thiết muốn ở lại Nou Camp nhưng tương lai của tiền đạo người Thụy Điển tại đây rất bấp bênh. Đặc biệt sau khi Barcelona chiêu mộ David Villa, hàng công của đội bóng xứ Catalan trở nên quá trật trội. Hơn nữa trong tình hình tài chính ảm đạm như hiện tại, Barca đang muốn bán hoặc cho mượn Ibra để giảm bớt quỹ lương.
Những ngày vừa qua báo chí Italia và Tây Ban Nha liên tục đăng tải những thông tin liên quan đến việc AC Milan muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Đây không còn là tin đồn bởi đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã xác nhận điều này.

Trả lời câu hỏi của phóng viên kênh Sky Sport 24 liên quan đến thương vụ Ibra, Adriano Galliani nói: “Rất khó để chiêu mộ Ibrahimovic nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Về phía Barcelona, HLV Pep Guardiola vẫn im hơi lặng tiếng về tương lai của Ibra tại Nou Camp. Nhưng động thái mới nhất của Pep ở trận lượt về tranh Siêu cúp TBN với Sevilla (cất Ibra trên băng ghế dự bị) cho thấy ông sẵn sàng để tiền đạo người Thụy Điển ra đi, theo báo chí xứ sở bò tót.

Trong những tuyên bố trước đây của mình, Mino Raiola – đại diện của Ibra luôn khẳng định thân chủ mình sẽ ở lại Nou Camp. Tuy nhiên trong phát biểu ngày hôm qua (22/8) Raiola bóng gió đến khả năng ra đi của Ibra. Dù vậy ông lo ngại rằng việc AC Milan thành công trong thương vụ này là không cao.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,