,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1302323
Cheryl quyết ly dị gã sở khanh Ashley Cole
1
Article
null
,

Cheryl quyết ly dị gã sở khanh Ashley Cole

Cập nhật lúc 03:50, Chủ Nhật, 22/08/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao truyền hình của Anh quốc đã quyết định ly dị với ông chồng ăn chơi Ashley Cole, đồng thời quay trở lại với công việc tại chương trình X Factor.
Một năm thảm họa dường như sắp kết thúc với người đẹp của xứ sở sương mù. Sau "serie scandal" mà ông chồng Ashley Cole gây ra cho mình, Cheryl cảm thấy đau buồn và suy sụp nghiêm trọng. Sau đó, cô đã phải cùng những người bạn rời Anh mà bay sang... châu Phi để trốn tránh dư luận. Nhưng tai họa vẫn chưa buông tha, nữ ca sĩ chính của nhóm Girls Aloud bị dính căn bệnh sốt rét tại Tanzania, phía Đông của Lục địa đen. Chính vì căn bệnh ác hiểm này mà Cheryl càng trở nên suy sụp và đành từ bỏ vai trò giám khảo trong cuộc thi âm nhạc ăn khách X Factor.
Người đẹp Cheryl Cole
Người đẹp Cheryl Cole
Nhưng cuối cùng mọi chuyện tốt đẹp đã quay lại với ngôi sao 27 tuổi này. Mrs Cole quyết định ly dị với ông chồng đang thi đấu cho Chelsea, để mọi chuyện sau lưng mà quay trở lại với cuộc sống quen thuộc. Cheryl dự kiến sẽ xuất hiện trong show truyền hình ITV của Piers Morgan vào tối nay. Ước tính đã có khoảng 11 triệu người hâm mộ sẽ chào đón thần tượng mình tái xuất trên màn ảnh của chương trình tái hiện cuộc sống của các ngôi sao này. Một nguồn tin cho biết: "Piers Morgan đang xác định ai là người phù hợp để phỏng vấn Cheryl sao cho cuộc nói chuyện diễn ra thoải mái nhất. Ai cũng biết đây là một năm tồi tệ với cô ấy và không có gì là bất ngờ nếu Cheryl phải rơi lệ".

Hiện tại Mrs Cole vẫn đang sống ly thân với ông chồng tai tiếng từ tháng 2. Tối qua, ca si này cho biết sẽ quyết định bán lâu đài Surrey trị giá 6 triệu bảng mà 2 vợ chồng đã sống với nhau trong suốt 3 năm rưỡi qua.
Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,