,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1304315
Dự đoán bóng đá trúng giải 2 triệu đồng của VietNamNet
1
Photo
null
,

Dự đoán bóng đá trúng giải 2 triệu đồng của VietNamNet

Cập nhật lúc 11:29, Chủ Nhật, 29/08/2010 (GMT+7)
,

Thưa quý độc giả, Thể thao Vietnamnet xin cám ơn các bạn đã theo dõi, cập nhật tin tức, dự đoán các trận túc cầu giáo thông qua một số trò chơi bên lề thú vị của chúng tôi suốt thời gian qua. Vietnamnet rất vui khi nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều hơn của độc giả yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng cũng như việc không ngừng góp ý để chúng tôi ngày càng hoàn thiện, đem lại những thông tin giải trí này càng bổ ích, thú vị tới các bạn.

images2019727_IMG_0802.jpg
Các độc giả trung thành của Vietnamnet đều luôn có cơ hội giành được giải thưởng giá trị khi theo dõi thường xuyên Thể Thao Vietnamnet

Vietnamnet bên cạnh giải thưởng 500.000 đồng dành riêng cho việc dự đoán thông tin bên lề một trận đấu Ngoại hạng Anh hàng tuần thì nay đã ra mắt thêm một trò chơi mới với phần thưởng lớn hơn rất nhiều: 2 triệu đồng dành cho độc giả thường xuyên theo dõi cả 3 giải đấu Ngoại hạng Anh, Series A và La Liga.

THỂ LỆ TRÒ CHƠI DỰ ĐOÁN TRÚNG 2 TRIỆU ĐỒNG CỦA VIETNAMNET

1. Hàng tuần, độc giả sẽ tùy theo yêu cầu cụ thể từ Vietnamnet để dự đoán về nội dung thông tin bên lề 3 trận đấu bất kì thuộc 3 giải đấu Ngoại hạng Anh, Series A và La Liga.

2. Phần thưởng cho khán giả dự đoán đúng và nhanh nhất yêu cầu trên hàng tuần sẽ là 2 triệu đồng.

3. Nếu sau mỗi tuần, không có độc giả trúng giải, phần thưởng 2 triệu đồng sẽ được giữ lại và cộng dồn vào trò chơi cùng loại ở tuần kế tiếp. Như vậy, nếu như bạn theo dõi thường xuyên thông tin thể thao trên Vietnamnet, cần thêm một chút kiến thức và may mắn, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn hơn rất nhiều lần so với 2 triệu đồng.

4. Độc giả tham gia trò chơi cần phải điền đủ 3 thông tin bắt buộc ngoài phần dự đoán:

+ Họ tên đầy đủ

+ Số CMND

+ Số điện thoại liên lạc

Nếu thiếu một trong ba thông tin trên, độc giả sẽ không được công nhận phần dự đoán của mình. Vietnamnet bảo đảm sẽ giữ an toàn tất cả thông tin các nhân nêu trên của quý độc giả.

Tuần này, sau khi Premier League đã khởi động đến vòng đầu thứ 3 thì Series A và La Liga đang bắt đầu có những bước chạy đầu tiên trong công cuộc chinh phục mùa giải mới của các đội bóng. Độc giả Vietnamnet hãy nhanh chóng gửi đến cho chúng tôi về dự đoán: các cầu thủ nào sẽ ghi bàn thắng đầu tiên cho các đội chủ nhà (in nghiên) trong 3 trận đấu sau:

1. Liverpool - West Bromwich

2. Racing Santader - Barcelona

3. Bari - Juventus

Phần thưởng 2 triệu đồng sẽ thuộc về độc giả đoán đúng và nhanh nhất nội dung nêu trên. Chúc các bạn may mắn!

Vietnamnet xin chúc mừng độc giả Lê Chí Công, Hà Trung Thanh Hóa với địa chỉ mail: Thuanviet_tl@yahoo.com đã trở thành người may mắn trúng giải 500.000 đồng sau khi đoán đúng và nhanh nhất (14giờ:08:02 ngày 28/8/2010) đáp án cầu thủ Malouda ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu gặp Stoke City thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng.

Chi Đan

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,