,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309422
Berbatov vs Torres: Ai hơn ai?
0
Article
null
,

Berbatov vs Torres: Ai hơn ai?

Cập nhật lúc 14:55, Thứ Ba, 21/09/2010 (GMT+7)
,
Một bên là tiền đạo số một của Liverpool, một bên là cầu thủ đang có hiệu suất ghi bàn cao nhất MU trong mùa giải này. Tờ Mirror đã đưa ra một phép so sánh giữa hai ngôi sao này.
1. Sự tự tin
Berbatov: Những lời chỉ trích từ người hâm mộ phần nào đã ảnh hưởng đến tiền đạo người Bulgaria mùa giải trước. Nhưng điều đó dường như không còn tác động đến sự tự tin của tiền đạo này. Bằng chứng là mùa này, Berbatov đã liên tục ghi bàn.

Torres: Nhiều người đã nói, Torres đôi khi chơi dở vì anh ấy không có được 100% sự tự tin. Nhưng điều đó cũng không đúng sự thật. Tiền đạo này chỉ tỏ ra kém tự tin khi không có bóng. Còn ngược lại, chắc hẳn các cầu thủ phòng ngự đối phương không muốn thử sự tự tin của Torres.

Kết quả: Berba 1-1 Torres

2. Khống chế bóng
Berbatov: Một cầu thủ luôn có những pha khống chế bóng mạnh và đôi khi bóng bật ra khá xa. Tuy nhiên, nếu kiên nhẫn, anh ta hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này, giống như màn trình diễn hôm gặp Liverpool.

Torres: Những chấn thương lắt nhắt có thể làm ảnh hưởng đôi chút đến Torres nhưng không thể phủ nhận rằng El Nino là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới về khả năng này.

Kết quả: 0-1

3. Dứt điểm

Berbatov: Trước đây, tiền đạo 29 tuổi này có đôi chút yếu kém về kỹ năng dứt điểm bởi anh thường không thể chuyển hóa những cơ hội đầu tiên có được thành bàn thắng. Nhưng ở trận gặp Everton và Liverpool mới đây, có vẻ như mọi chuyện đã được cải thiện hơn.

Torres: Cựu cầu thủ của Atletico cần có bóng đúng chỗ rồi sau đó mới tung ra cú sút. Nhiều chuyên gia tin rằng, Torres lẽ ra nên sút nhiều hơn mỗi khi có cơ hội chứ không phải đợi tới một vị trí thực sự đẹp mới dứt điểm.

Kết quả: 1-1


4. Thể trạng
Berbatov: Các CĐV MU đã từng luôn phải đặt câu hỏi về thể trạng của cựu tiền đạo Tottenham khi cầu thủ này dường như không mấy khi sung sức và lười di chuyển trên sân. Tuy nhiên, điều này đã dần được khắc phục ở mùa bóng năm nay.

Torres: Rõ ràng, El Nino không được sung sức trong thời điểm hiện tại, điều đó lý giải cho những màn trình diễn thất vọng thời gian gần đây của Torres. Và anh vẫn cần thời gian để trở lại đẳng cấp trước đây của mình.

Kết quả: 1-0

5. Tính tập thể

Berbatov: Lại một lần nữa, Berbatov xứng đáng nhận được những lời chỉ trích về yếu điểm này. Trận đấu tại Old Trafford (gặp Liverpool) gần đây là một sự khác biệt, khi tiền đạo này gần như "lột xác" và thi đấu hết sức đồng đội.

Torres: Không ai phải lo lắng về lối chơi tập thể của tiền đạo này. Torres luôn biết cách làm điều gì tốt nhất cho toàn đội. Ở một vài thời điểm, các đồng đội dường như không hiểu ý El Nino và những lúc như vậy, người ta thấy rõ sự lo lắng trên khuôn mặt tiền đạo này

Kết quả: 0-1

6. Sự hỗ trợ từ đồng đội

Berbatov: Là mẫu tiền đạo cắm thường làm việc trong khu cấm địa, mùa bóng trước, Berba không nhận được nhiều những sự hỗ trợ cần thiết. Hiện tại, các đồng đội đã hiểu những thế mạnh và phong cách của tiền đạo người Bulgaria và mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn.

Torres: “Hãy cho El Nino bóng, anh ấy sẽ mang lại kết quả”. Ngay cả trong thời điểm không thực sự sung sức và cũng không có nhiều bóng từ đồng đội, Torres vẫn kiến tạo được hai bàn thắng cho Liverpool trong trận gặp Man Utd.

Kết quả: 1-1

Chung cuộc: Berbatov 4 - 5 Torres
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,