,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309949
Chelsea "thủng" lỗ chỗ
0
Article
null
,

Chelsea 'thủng' lỗ chỗ

Cập nhật lúc 09:26, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Dừng bước ngay ở vòng 3 Carling Cup, Chelsea không chỉ chịu cú đấm chí mạng về tâm lý. Đội bóng đang dẫn đầu BXH Premiership còn gặp vô vàn khó khăn về nhân sự khi đã có ít nhất 3 cầu thủ dính chấn thương và khó có thể kịp bình phục cho trận đại chiến với Man City.
 
Cụ thể, lần lượt Kakuta, Kalou và Yossi Benayoun phải rời sân sau những tình huống va chạm với các cầu thủ của Newcastle. Tin mới nhất, đến 99% Kalou và Benayoun sẽ không thể tham dự trận Premiership đặc biệt quan trọng ở vòng 6.
 
Còn Kakuta, dẫu không phải trụ cột tại sân Stamford Bridge, nhưng hoàn cảnh hiện tại, tài năng trẻ này mà không có tên trong danh sách thi đấu, cũng sẽ là một thiệt thòi nhất định cho Chelsea.
 
Nan chấn thương khiến Chelsea gặp khó khăn
Nan chấn thương khiến Chelsea gặp khó khăn
Hè 2010, Chelsea không tuyển quân ồ ạt. Hầu hết các vị trí trên sân chỉ có một giải pháp thay thế ưng ý. Khó khăn sẽ xuất hiện trong trường hợp hàng tấn công của The Blues có thêm bệnh nhân mới. Lúc này, Kalou là kép phụ cho tam giác tấn công Malouda - Drogba - Anelka.
 
Còn Benayoun luôn là sự lựa chọn nếu Lampard hoặc Essien không thể thi đấu. Khi Lampard chỉ vừa bình phục chấn thương và không rõ có thể đá tốt trận gặp Man City hay không, HLV Carlo Ancelotti có lý khi bày tỏ quan ngại. Chelsea đang rất cần sự ổn định lực lượng để duy trì đà bứt tốc tại Premiership.

Trận thua Newcastle, đội trưởng John Terry chỉ chơi 45 phút. Người ta đoán già đoán non rằng Terry cũng có vấn đề thể lực. Từ sau VCK World Cup 2010, Terry chưa một lần trở lại trạng thái tốt nhất. Cảm giác như thủ lĩnh hàng thủ của The Blues đang mệt mỏi.
 
HLV Carlo Ancelotti một mặt phủ nhận Terry chấn thương, nhưng bóng gió rằng cậu học trò cưng cần thời gian để tái tạo năng lượng và cảm hứng chơi bóng. Bây giờ, không dùng Terry thì chẳng biết tin ai. Nhưng lạm dụng anh, Chelsea như chơi một canh bạc thực sự.

Tóm lại, khắp các tuyến của Chelsea đều đang gặp bất ổn nhất định. Chờ xem đại chiến Man City - Chelsea, các bất ổn ấy có bị khai thác triệt để hay không?
 
 
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,