,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1310451
Giggs lỡ trận đại chiến với Valencia
0
Article
null
,

Giggs lỡ trận đại chiến với Valencia

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,
Dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Bolton, lão tướng người xứ Wales sẽ không thể cùng MU hành quân tới Tây Ban Nha làm khách của Valencia vào giữa tuần này.
 
Việc Chelsea gục ngã trước Man City chính là cơ hội vàng để MU thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn một điểm. Đáng tiếc, thầy trò Ferguson đã không tận dụng được thời cơ khi chỉ kiếm được một trận hòa trong chuyến hành quân tới làm khách của Bolton.
 
Giggs sẽ không thể ra sân trong trận đại chiến với Valencia
Giggs sẽ không thể ra sân trong trận đại chiến với Valencia

Không chỉ để mất điểm đáng tiếc, MU còn thiệt quân trong cuộc thư hùng với Bolton. Theo tiết lọ của HLV Ferguson, Giggs dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ ngơi vài tuần, đồng nghĩa với việc anh không thể ra sân trong trận đấu với Valencia tại Champions League. Ngoài Giggs, Rooney cũng dính chấn thương mắt cá, nhưng rất may là không quá nghiêm trọng.

“Vấn đề của Giggs là nghiêm trọng nhất. Đó là chấn thương gân kheo và tôi e rằng cậu ấy sẽ phải xa sân cỏ trong vài tuần”, HLV Ferguson cho hay.

“Rooney gặp chút vấn đề với mắt cá chân. Tôi chưa biết thực sự độ nghiêm trọng của chấn thương này tới đâu. Rooney sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, nhưng theo tôi thì cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Sau trận hòa 1-1 với Bolton, MU đã vượt qua Arsenal để chiếm vị trí thứ 2 trên bàng xếp hạng, tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn còn kém ngôi đầu của Chelsea tới 3 điểm. Giữa tuần này, thầy trò Ferguson sẽ phải hành quân tới Tây Ban Nha làm khách của Valencia, đội bóng đang chơi thăng hoa, xếp trên cả Real và Barcelona ở bảng xếp hạng La Liga. Sau trận đầu ra quân không ưng ý tại Champions League (hòa Rangers 0-0), mục tiêu của “Quỷ đỏ” không gì khác là 3 điểm trên đất Tây Ba Nha.

 

 

Theo Thethao.zing.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,