,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309424
Ngắm bà xã Robbie Keane nóng bỏng với nội y
0
Article
null
,

Ngắm bà xã Robbie Keane nóng bỏng với nội y

Cập nhật lúc 14:49, Thứ Ba, 21/09/2010 (GMT+7)
,
Trở lại sau thời gian dài lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Robbie Keane, siêu mẫu Claudine vẫn rất đắt show cho dù đã là bà mẹ một con.
Mới đây, người đẹp tóc vàng đã tham gia chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót Adore Moi mới nhất của nhãn hiệu thời trang nội y nổi tiếng xứ Sương mù Ultimo.

Với thân hình tuyệt mỹ cùng vẻ đẹo tự nhiên gợi cảm, Claudine Keane đã từng giành được danh hiệu hoa hậu Ireland trước khi kết hôn với tiền đạo Tottenham.
Không giống như một số thành viên trong WGAs chỉ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp ngoại hình và “dựa hơi” những ông chồng tài năng, Claudine là một chân dài tài sắc vẹn toàn. Cô đã tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành Kinh tế - tài chính tại đại học Dublin.

Không chỉ bằng lòng với vai trò làm gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang, Claudine Keane còn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình giống như người đàn chị trong WGAs, Victoria Beckham.

Chia sẻ với tờ Herald, bà xã của Robbie cho hay: “Tôi cực kì ngưỡng mộ Michelle Mone (bà chủ của thương hiệu thời trang Ultimo). Bà ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều”.
Tôi yêu thời trang, và tất nhiên cả công việc thiết kế nữa. Tôi muốn có một thương hiệu của riêng mình, nhưng tôi biết rằng tham vọng của mình không phải có thể dễ dàng thực hiện được. Tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Ngắm Claudine Keane khoe đường cong tuyệt mỹ:
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,