,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1310304
“Sếu vườn” chuẩn bị cưới, “Gã Shrek” vẫn chưa yên thân
0
Article
null
,

“Sếu vườn” chuẩn bị cưới, “Gã Shrek” vẫn chưa yên thân

Cập nhật lúc 00:00, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,
Cùng là nhân vật nam chính trong scandal “ăn bánh trả tiền” với gái mại dâm lần lượt bị báo giới phanh phui trong thời gian gần đây, nhưng xem ra số phận của “Sếu vườn” Peter Crouch may mắn hơn R10 nhiều. Giờ đây, tiền đạo Tottenham đã có thể kê cao gối ngủ ngon. Trong khi đó, người đồng đội của Crouch tại Tam sư, “Gã Shrek” Rooney vẫn chưa được buông tha.
 
 
Sau cơn cuồng phong mang tên “Monica Mint”, tình yêu của cặp đôi nổi tiếng Peter – Abbey đã sóng yên biển lặng. Không những thế, tin vui liên tiếp đến với “Sếu vườn” khi người đẹp tóc vàng chuẩn bị cho Crouch lên chức bố, và sẽ cam kết gắn bó trọn đời với anh vào năm tới.
 
“Sếu vườn” chuẩn bị có đám cưới lãng mạn với vị hôn thê Abbey
“Sếu vườn” chuẩn bị có đám cưới lãng mạn với vị hôn thê Abbey
Theo thông tin từ The Sun, một đám cưới đẹp như trong cổ tích đã được Peter lên kế hoạch từ bây giờ. Dự kiến, cặp đôi này sẽ cử hành hôn lễ trên hòn đảo Isola Del Garda lãng mạn vào tháng Sáu năm sau. Sẽ có khoảng 120 khách mời - hầu hết đều là những nhân vật nổi tiếng xứ Sương mù, tới dự đám cưới và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.
 
Người thân của Abbey cho biết: “Cô ấy rất phấn khích với kế hoạch tổ chức hôn lễ trên hòn đảo tươi đẹp Isola Del Garda. Nó giống như thiên đường vậy, mọi thứ thật hoàn hảo”.
 
Trong khi đó, không có được cái may mắn như “Sếu vườn”, tiền đạo đang khoác áo M.U vẫn đang phải vật lộn với sự săm soi của báo chí cùng sự trừng phạt của cô vợ Coleen.
 
Cách đây một tuần, người đẹp 24 tuổi đã từ chối tới SVĐ để cổ vũ cho chồng, đồng thời khẳng định cô chỉ hoàn toàn tha thứ cho R10 chừng nào biết chắc rằng “Gã Shrek” đã toàn tâm toàn ý trở thành người chồng - người cha mẫu mực.
 
Không những thế, ngày hôm nay ngôi sao của tuyển Anh lại phải tiếp tục đón nhận thêm một thông tin không lấy gì làm tốt lành từ gái gọi Jenny Thompson. Cô đang có kế hoạch sử dụng scandal sex với R10 để hiện thực hoá ước mơ trở thành ngôi sao của mình.
 
Gia đình Rooney vẫn chưa thể được yên
Gia đình Rooney vẫn chưa thể được yên
Theo một nguồn tin từ kênh truyền hình ITV1 tiết lộ với The Sun, câu chuyện vui vẻ giữa Rooney và Jenny có thể sẽ được phát sóng rộng rãi trên TV, thông qua buổi phỏng vấn với gái mại dâm 21 tuổi này.
 
“Jenny tha thiết muốn được lên TV. Thompson hứa rằng chỉ cần được sếp của chúng tôi mời tham dự chương trình “Tôi là ngôi sao” (I’m a Celebrity), cô ấy sẽ phun bằng sạch tất cả mọi chi tiết, dù là nhỏ nhất, liên quan tới Wayne Rooney”.
 
Gái gọi Jenny Thompson sẵn sàng lên truyền hình mô tả chi tiết câu chuyện của mình với ngôi sao Quỷ đỏ chỉ để được nổi tiếng
Gái gọi Jenny Thompson sẵn sàng lên truyền hình mô tả chi tiết câu chuyện của mình với ngôi sao Quỷ đỏ chỉ để được nổi tiếng
“Jenny muốn được giống như Rebecca Loos, người đã trở nên nổi tiếng sau khi công khai mối quan hệ lén lút với David Beckham hồi năm 2004”.
 
"Hãy thử tưởng tượng xem, Jenny Thompson sẽ kể chi tiết về thói quen giường chiếu của Rooney ngay trên chương trình được phát sóng trực tiếp khắp nước Anh. Đó hẳn sẽ là một show truyền hình không thể bỏ qua”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,