,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1306155
Gerrard tin Rooney sẽ “trút giận” lên Thụy Sỹ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gerrard tin Rooney sẽ “trút giận” lên Thụy Sỹ

Cập nhật lúc 15:40, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,
Trước thềm lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2012 với Thụy Sỹ đêm nay, tiền vệ Steven Gerrard tin rằng Wayne Rooney sẽ nhanh chóng vượt qua scandal tình ái mới đây để tiếp tục tỏa sáng.
Những ngày qua Rooney đã phải sống trong những tâm trạng trái ngược. Sau khi được ca ngợi bởi màn trình diễn xuất sắc trước Bulgaria, chân sút của MU lại nhận đòn đau khi hàng loạt bài báo liên tiếp phanh phui chuyện “ăn vụng” khi vợ mang bầu. Bất chấp điều đó Gerrard tin rằng Rooney không bị ảnh hưởng về tâm lý và sẽ sớm có câu trả lời trong trận đấu đêm nay.
Gerrard tin Rooney sẽ sớm vượt qua cú sốc tâm lý
Gerrard tin Rooney sẽ sớm vượt qua cú sốc tâm lý
Phát biểu trong buổi họp báo tiền vệ của Liverpool khẳng định: “Trưa qua tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cũng luyện tập cùng cậu ấy cả ngày. Wayne vẫn ổn cả và đang nóng lòng ra sân. Bóng đá có thể giúp bạn rất nhiều điều. Nếu có rắc rối gì đó bên ngoài sân cỏ thì đó có thể là nơi bạn xả mọi bực dọc. Tôi đang mong chờ một màn trình diễn xuất sắc nữa từ cậu ấy như vẫn thường thấy khi chúng tôi chơi cạnh nhau”.

Tại World Cup 2010 vừa qua Thụy Sỹ đã gây tiếng vang lớn khi đánh bại cả TBN, đội sau đó đăng quang ngôi VĐTG. Lối chơi phòng thủ chặt chẽ và phản công sắc nét chính là điểm mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Đức Ottmar Hitzfeld.

Nhận định về đối thủ Gerrard thận trọng: “Tôi tin rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Thụy Sỹ là một đội bóng mạnh được tổ chức tốt, đặc biệt ở khâu phòng thủ và họ rất ít để lọt lưới. Nếu ai đó đang mong chờ một chiến thắng 4-1 thì điều đó rất khó xảy ra. Dù sao thì chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào cũng giúp chúng tôi tự tin thêm rất nhiều.

Chúng tôi từng thắng 2 trận tại Wembley nhưng đây là lần đầu tiên thi đấu trên sân khách kể từ sau kết quả tệ hại trước ĐT Đức ở World Cup. Thử thách lớn đang ở phía trước nhưng với tư cách đội trưởng tôi hoàn toàn tin các đồng đội của mình có thể giành trọn vẹn 3 điểm”, Gerrard chốt lại.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,