,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1312713
Euro 2012: Vucinic cởi quần trùm lên đầu sau khi lập công
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Euro 2012: Vucinic cởi quần trùm lên đầu sau khi lập công

Cập nhật lúc 15:58, Chủ Nhật, 10/10/2010 (GMT+7)
,
Tiền đạo đang khoác áo AS Roma, Mirko Vucinic đã có hành động táo bạo khi cởi quần trùm lên đầu sau khi ghi bàn duy nhất giúp Montenegro đánh bại Thụy Sỹ 1-0 ở vòng loại Euro 2012.
Vucinic được đánh giá là cầu thủ hay nhất thời điểm này của bóng đá Montenegro. Và tầm ảnh hưởng của ngôi sao AS Roma càng được thể hiện khi anh ghi bàn duy nhất ở phút 87 mang về thắng lợi 1-0 cho Montenegro trước Thụy Sỹ.
Pha ghi bàn của Vucinic vào lưới Thụy Sỹ
Pha ghi bàn của Vucinic vào lưới Thụy Sỹ
Đó là kết quả của một pha phối hợp đẹp mắt của Vucinic với đồng đội trước khi tung ra cú dứt điểm đầy quyết đoán. Sau khi ghi bàn, Vucinic đã không kiềm chế nổi sự sung sướng khi cởi quần trùm lên đầu, dù hành động này có thể khiến anh nhận án phạt từ UEFA.

Sau 3 trận toàn thắng, Montenegro tràn đầy cơ hội lần đầu tiên vượt qua vòng loại Euro 2012. Và chuyến hành quân đến Wembley gặp đội bóng mạnh nhất bảng Anh vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để Montenergo thực hiện tham vọng của mình ở bảng G
Sau đó là cách ăn mừng bàn thắng khá kỳ quặc
Sau đó là cách ăn mừng bàn thắng khá kỳ quặc
HLV Zlatko Kranjcar bên phía Montenegro khẳng định ông và các học trò không phải đến Wembley để dạo chơi: “ĐT Anh đã gây ấn tượng mạnh khi toàn thắng hai trận đầu, nhưng chúng tôi đến London không phải để shopping. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng thú vị và căng thắng. Chúng tôi đã hạ cả Bungaria, Wales và Thụy Sỹ nên chẳng có lý do gì để phải e ngại tuyển Anh. Nếu tiền đạo Vucinic lẫn thủ thành Mladen Bozovic vẫn giữ được phong độ, Montenegro có thể tạo nên bất ngờ ở Wembley"
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,