,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1300914
Đè bẹp Windeck, Bayern đã sẵn sàng cho mùa giải mới
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đè bẹp Windeck, Bayern đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Cập nhật lúc 10:42, Thứ Ba, 17/08/2010 (GMT+7)
,
Sau khi vượt qua Schalke 04 ở trận tranh siêu cúp QG, Hùm xám lại tiếp tục cho thấy đã sẵn sàng cho mùa giải 2010/11 hứa hẹn sẽ rất khó khăn với chiến thắng 4 sao trước “đội bóng làng” Germania Windeck tại vòng đấu đầu tiên của cúp QG Đức.
 
Mô tả ảnh.
Hùm xám cho thấy họ đã sẵn sàng
Mặc dù chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu hơn rất nhiều về mọi mặt song HLV Louis van Gaal vẫn đưa ra đội hình gần như mạnh nhất bởi ông coi đây là đợt tổng dượt cuối cùng trước khi bước vào mùa bóng mới. Vẫn là sơ đồ 4-2-3-1 với Miroslav Klose đá cao nhất trên hàng công, Ribery cũng được ra sân ngay từ đầu trong khi tài năng trẻ Toni Kroos cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Với đẳng cấp vượt trội, nhà ĐKVĐ Bundesliga dễ dàng chiếm lĩnh thế trận vào dồn ép các cầu thủ Germania Windeck lui về phía phần sân nhà. Tuy nhiên, trước lối đá khá rát và bọc lót rất tốt của đội chủ nhà, Bayern gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành.
 
Tưởng chừng như hiệp thi đấu đầu tiên sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút thứ 44 của trận đấu, Miroslav Klose đã cho thấy bản năng sát thủ của mình với một pha băng vào cắt mặt rất nhanh và dứt điểm nhạy cảm sau đường treo bóng của Diego Contento. Và chỉ chưa đầy 1 phút sau đó, Franck Ribery đã nhân đôi cách biệt cho Hùm xám với một pha đệm lòng quá dễ dàng vào lưới trống.

Với 2 bàn làm vốn, Bayern chơi khá thong dong trong hiệp hai và họ gần như không gặp phải chút kháng cự nào từ phía đối thủ. Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn lại hơn 5 phút, HLV Louis van Gaal đã chỉ đạo cho các học trò đột ngột tăng tốc và họ lập tức có được thêm 2 bàn thắng cách nhau đúng 1 phút nhờ công của Mario Gomez và tài năng trẻ Toni Kroos.
 
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,