,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1303284
Demichelis bị… Van Gaal đuổi!
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Demichelis bị… Van Gaal đuổi!

Cập nhật lúc 13:47, Thứ Tư, 25/08/2010 (GMT+7)
,

Từ chối không tham dự trận khai mạc gặp Wolfsburg trên băng ghế dự bị, Demichelis bị HLV van Gaal thẳng tay gạt khỏi danh sách thi đấu, đồng thời nhận một “lời mời”: “Mùa trước anh đá chính, nhưng anh phải chấp nhận thực tế là bây giờ vị trí của anh là dự bị. Không chấp nhận, hãy đi khỏi đây!”.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sự việc Demichelis đã trở thành một sự kiện không nhỏ, khi mới đây đích thân cựu chủ tịch Bayern, F.Beckenbauer đã vào cuộc. Thậm chí ông còn lên tiếng công kích, chế giễu hậu vệ người Argentina: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng cư xử thì tầm thường. Những năm qua cậu ấy đã mắc những sai lầm liên tiếp”.

Không chỉ vậy, GĐTT Nerlinger cũng đã gặp gỡ và nói chuyện với Demichelis bởi hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2012. Có vẻ Demichelis cũng rất muốn ra đi khi tuyên bố: “Một chu kỳ đã kết thúc và sẽ tốt cho tất cả nếu có một cuộc chia tay”. Cùng với tuyên bố đó, Demichelis cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới và CLB ngỏ ý muốn có anh là Atletico Madrid. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, rất có thể Demichelis sẽ đến CLB mới ngay trong tuần này!
(Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,