,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1314479
“Điên” như Huntelaar
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Điên” như Huntelaar

Cập nhật lúc 11:32, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,

Sáu bàn cho CLB Schalke, tám bàn cho đội tuyển Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar đang hồi sinh mạnh mẽ sau những ngày tháng lận đận tại Real Madrid và AC Milan.

Cho dù chưa thoát khỏi vòng vây khủng hoảng nhưng đến thời điểm này, có thể nói mua Huntelaar vào ngày mở cửa cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè là quyết định hết sức đúng đắn từ HLV Felix Magath. Chuyển sang khoác áo Schalke cũng là sự lựa chọn thông minh của Huntelaar, giúp anh cứu vãn sự nghiệp đang đứng trước nguy cơ suy tàn, không chỉ trong màu áo CLB mà cả ĐQTG.

Huntelaar đang hồi sinh mạnh mẽ
Huntelaar đang hồi sinh mạnh mẽ

Huntelaar đã ghi bàn cho Schalke trong sáu trận liên tiếp gần đây, gồm năm bàn ở năm trận tại Bundesliga và một pha lập công khác tại Champions League. Không dừng lại ở đó, Huntelaar đang “nổ” như điên tại vòng loại EURO 2012, dẫn đầu danh sách ghi bàn với bảy pha lập công. Đêm qua, bàn thắng từ chấm phạt đền của tiền đạo người Hà Lan đã giúp Schalke thoát khỏi thất bại trước Stuttgart ngay trên sân nhà trong một trận đấu được ví như “chung kết ngược”. Quyết định thay tướng của Stuttgart, sa thải Christian Gross và dùng trợ lý Jens Keller, đang bước đầu phát huy hiệu quả. Ít ra “Thiên nga” cũng đã cắt được chuỗi ba trận toàn thua tại Bundesliga.

Phong độ ngày càng điên cuồng của Huntelaar cho phép Schalke có thêm hy vọng. Tuy nhiên, một đội bóng sẽ không thể sống mãi mà chỉ dựa vào cái duyên ghi bàn của một tiền đạo. Không sớm thì muộn, Huntelaar sẽ bị các đối thủ bắt bài. Khi đó, để thực sự thoát khỏi khủng hoảng, Schalke cần những giải pháp khác của HLV Magath, giúp những con người khác, như Raul Gonzalez chẳng hạn, tỏa sáng.

( The thao van hoa Online)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,