,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1319422
Bayern Munich tính "cướp" Dzeko ngay trước mũi Manchester City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern Munich tính 'cướp' Dzeko ngay trước mũi Manchester City

Cập nhật lúc 13:24, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,
Dzeko đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Vì vậy, xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc đội bóng nào sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo đầy tài năng này và mới đây, báo chí Đức đã đưa tin nhiều khả năng Bayern Munich sẽ chiêu một thành công Dzeko trong tháng Một tới.
Kể từ kì chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, đã có rất nhiêu đội bóng thể hiện sự quan tâm đến Edin Dzeko bao gồm Juentus, Bayern Munich, Manchester United và City khiến cho mức giá của cầu thủ này đị đẩy lên ngày một cao và nếu thực sự muốn sở hữu Dzeko vào lúc này, dẫu là bất cứ ai cũng phải sẵn sàng bỏ ra ít nhất 30 triệu euro. Mặc dù Wolfsburg đang có thành tích thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải nhưng Dzeko vẫn kịp ghi cho mình 7 bàn trong 11 trận ra sân tại Bundesliga, một con số không thể chê vào đâu được.
Dzeko (áo trắng) đang được rất nhiều đại gia lôi kéo
Dzeko (áo trắng) đang được rất nhiều đại gia lôi kéo
Mặc dù khẳng định vẫn hạnh phúc tại Wolfsburg nhưng thực ra ai cũng hiểu Dzeko muốn tìm đến một câu lạc bộ lớn hơn để nuôi giấc mơ chinh phục đỉnh cao của bóng đá châu Âu, điều mà đội bóng anh đang đầu quân khó lòng làm được. Còn Wolfsburg, sau một kì chuyển nhượng mùa hè tốn kém với 39 triệu euro được chi tiêu vào thị trường chuyển nhượng, thế nhưng "bầy sói" lại đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng tại Bundesliga. Vậy nên cơ hội để họ xuất hiện tại Champions League năm sau đang khá mù mờ và điều đó chắc chắn không khiến Dzeko cảm thấy hài lòng về tham vọng của câu lạc bộ.

Trong khi đó, Bayern Munich lại đang muốn tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp khi mà tuyến trên của họ đang trở nên yếu ớt và thiếu thốn hơn. Ivica Olic thì vắng mặt dài hạn do chấn thương, Klose thì đang trong cơn khô hạn bàn thắng kể từ đầu mùa giải và anh lại đang gặp vấn đề với bắp chân. Hiện tại chỉ còn đúng Mario Gomez là tiền đạo cắm thực thụ nhưng anh lại không tạo được niền tin nơi HLV Louis van Gaal. Thế nên "hàm xám xứ Bavarian" đang tính "vồ" Dzeko để bổ sung sức mạnh cho hàng công và việc đó đang được gấp rút tiến hành ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Sở dĩ Bayern đang cố gắng rút ngắn tiến độ là bởi họ đang gặp phải sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía Juventus và cả Manchester City. Đến lúc này, "đại thiếu gia" đã đưa ra mức giá 45 triệu euro nhằm có được chữ kí của tiền đạo người Bosina và đó sẽ là ngáng trở lớn nhất của Bayern Munich nếu thực sự muốn có tiền đạo đầy tài năng của Bundesliga.
Theo Bongda24h.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,