,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1303779
Ferguson hài lòng ra mặt với kết quả bốc thăm Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson hài lòng ra mặt với kết quả bốc thăm Champions League

Cập nhật lúc 08:53, Thứ Sáu, 27/08/2010 (GMT+7)
,

Việc chỉ phải gặp những đối thủ làng nhàng tại vòng bảng Champions League đã khiến HLV MU Ferguson hài lòng ra mặt.

>>> Vòng bảng Champions League: Tử thần gọi tên Real Madrid, AC Milan/Diego Minito leo lên đỉnh châu Âu

Những lá thăm tại Pháp đã đem đến sự may mắn cho Quỷ đỏ khi họ chỉ phải đối đầu với Valencia, Bursaspor và Rangers, những đối thủ xét trên lí thuyết thua kém MU về mọi mặt.

alex
Sir Alex cũng nóng lòng gặp lại đội bóng cố hương Rangers

Chuyến làm khách tại Glasgow, Scotland chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho HLV Sir Alex Ferguson bởi đó chính là nơi nhà cầm quân lão luyện này sinh ra và lớn lên. Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Rangers, Walter Smith cũng mong chờ được trở lại sân Old Trafford, nơi ông từng có một thời gian làm trợ lí cho ngài Máy sấy tóc.

“Walter Smith đã gọi điện thoại cho tôi và nói về cuộc gặp gỡ tại Old Trafford. Giống như tôi, ông ấy rất mong chờ cuộc đối đầu giữa hai đội bóng”, HLV Sir Alex cho biết trên website chính thức của CLB.

“Bạn không thể phàn nàn về kết quả bốc thăm này bởi nó có lợi cho chúng tôi. Nếu như nhìn vào những chuyến làm khách, chỉ có duy nhất trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ là chúng tôi phải di chuyển một quãng đường dài. Điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của MU ở các trận đấu tại châu Âu và giải Ngoại hạng”.

Trong khi đó, GĐĐH David Gill lại tỏ ra khá thận trọng trước các đối thủ của Quỷ đỏ. “Đây là một bảng đấu đầy thú vị, Valencia là một trong những đội bóng hàng đầu tại Tây Ban Nha và các cầu thủ của họ luôn có kĩ thuật rất tốt”. “Bursaspor cũng là một ẩn số. Chúng ta không thể xem thường bất cứ đội bóng nào từng đánh bại cả Fenerbahce, Galatasaray và Besiktas. Chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho điều đó”.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,