,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1303540
Mourinho đánh giá thấp khả năng vô địch Champions League của MU
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho đánh giá thấp khả năng vô địch Champions League của MU

Cập nhật lúc 11:14, Thứ Năm, 26/08/2010 (GMT+7)
,

Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Mirror, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chiến lược gia Alex Ferguson. Tuy nhiên, Special One lại nghi ngờ khả năng vô địch Champions League của Qủy đỏ mùa này.

>>> Tottenham đại thắng, Ajax vượt cửa ải Kiev / Mourinho nói thẳng không cần Dorgba và Adebayor

Dù trong thời gian còn tại vị ở CLB cũ Chelsea, The Blues và M.U luôn là hai kì phùng địch thủ không những tại giải quốc nội Premier League, mà thậm chí còn ở cả đấu trường Champions League, nhưng Người đặc biệt tỏ ra cực kì tôn trọng và ngưỡng mộ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, Alex Ferguson.

mourinho
Mourinho cho rằng MU khó đoạt Champions League mùa này



Phát biểu với phóng viên của tờ Mirror, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Sir Alex là một HLV tuyệt vời. Ông ấy luôn luôn nhận được sự ngưỡng vọng từ những người xung quanh và cả từ giới trong nghề. Ferguson là người mà tôi cảm thấy cực kì tôn trọng và ngưỡng mộ”.

Mặc dù đánh giá cao khả năng vô địch của M.U tại giải quốc nội, nhưng Special One lại nghi ngờ sức mạnh Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu.

“M.U chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt mang đậm chất Anh: nhanh, mạnh, và thiên về thể lực. Nếu chọn đội bóng có thể VĐ Premier League năm nay, Man United sẽ là một trong số 1 cái tên mà tôi nghĩ đến. Tuy nhiên, Champions League thì lại khác nhiều so với Ngoại hạng Anh. Chiến thuật như thế nào, sự lựa chọn và sử dụng nhân sự ra sao, tất cả đều không giống như khi chơi tại Premier League”.

“Manchester United là một đội bóng mạnh và tất nhiên điều họ mong muốn là có thể chinh phục tất cả mọi danh hiệu cả ở trong và ngoài biên giới nước Anh. Chỉ có thành công mới chứng minh được bạn là số 1”.

Vị thuyền trưởng của Kền kền trắng cho rằng, với sự bảo thủ đã thành truyền thống của người Anh, việc ngài Alex cùng các học trò chịu thay đổi để phù hợp với phong cách chơi bóng tại các giải đấu châu Âu, mà cụ thể là Champions League là điều rất khó xảy ra.

“Với những CLB Anh, mà đặc biệt là một trong những đội bóng có bề dày truyền thống như Man United, việc họ chịu thay đổi phong cách thi đấu của mình là điều gần như không tưởng. Nhưng tôi phải nhắc lại rằng, Premier League và Champions League có rất nhiều sự khác biệt. Muốn có chiến thắng, bạn cần phải thay đổi để thích nghi”.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,