,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307791
C.Ronaldo tự tin Real Madrid sẽ VĐ Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

C.Ronaldo tự tin Real Madrid sẽ VĐ Champions League

Cập nhật lúc 14:21, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Tin tưởng vào lực lượng của đội nhà cùng tài thao lược của HLV Mourinho, ngôi sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo khẳng định rằng đội bóng của anh hoàn toàn có thể đăng quang Champions League mùa này.
Đêm mai Real Madrid sẽ chính thức bước vào cuộc đua lớn tại Champions League, giải đấu mà với họ luôn là mục tiêu số 1 và là thước đo sự thành công của những thương vụ chuyển nhượng đình đám vừa qua. Với dàn cầu thủ đắt giá lại được dẫn dắt bởi “người đặc biệt” Mourinho, “Kền kền trắng” chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi VĐ mùa này.
Ronaldo rất tin vào triển vọng của Real Madrid tại Champions League mùa này
Ronaldo rất tin vào triển vọng của Real Madrid tại Champions League mùa này
Trước giờ xuất trận, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo rất tự tin khẳng định: “Từ xưa đến nay CLB này luôn mang trong mình khát vọng chinh phục Champions League. Tôi có một linh cảm đặc biệt cho mùa giải năm nay.

Chúng tôi hoàn toàn có thể đăng quang nhưng cũng không nên coi đó là áp lực. Real Madrid có mọi yếu tố cần thiết để chiến thắng dù vậy chúng tôi vẫn phải tiến từng bước một”, ngôi sao người BĐN phát biểu trên website CLB.

Lý giải về trận thắng 1-0 bị cho là kém thuyết phục hồi cuối tuần trước Osasuna, Ronaldo khẳng định 3 điểm mới là điều quan trọng nhất vào lúc này: “Cuối tuần qua chúng tôi đã có được một kết quả thuận lợi. Mục tiêu của chúng tôi là thắng trận và giành 3 điểm. Toàn đội còn có thể chơi tốt hơn nữa và ghi nhiều bàn hơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó.

Năm nay chúng tôi sẽ vô địch, đó là điều tôi có thể cảm nhận được. Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi chắc rằng Real Madrid sẽ làm nên một kỳ tích”.

Cùng chung sự phấn chấn như đồng đội nhưng thủ thành Casillas tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng đối thủ của Real ở vòng bảng rất đáng gờm. “Chúng tôi đều rất háo hức được xuất trận tại Champions League. Đây là một bảng đấu khó khăn và không ai muốn để mất điểm trên sân nhà. Ajax có Luis Suarez, một chân sút xuất sắc vậy nên chúng tôi cần phải tận dụng triệt để thời cơ anh ấy không thể ra sân vòng này”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,