,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307992
Chấm điểm trận MU – Rangers: Buồn cho gã Shrek
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấm điểm trận MU – Rangers: Buồn cho gã Shrek

Cập nhật lúc 11:46, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Các CĐV của Man Utd đã thất vọng khi Rooney không thể ra sân trong trận gặp Everton hồi cuối tuần, nhưng họ thậm chí còn thất vọng hơn nữa khi Wazza xuất hiện và thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trong trận đấu gặp Rangers diễn ra vào đêm qua.
Đúng như lời tuyên bố trước trận, HLV Alex Ferguson đã để Rooney đá chính ở trong trận đấu này. Những tưởng việc được nghỉ ngơi trong trận đấu gặp Everton sẽ giúp cho tiền đạo của Manchester United lấy lại thể lực cũng như lòng quyết tâm để có thể giúp Man Utd đánh bại Rangers trong trận derby của Vương quốc Anh.

Nhưng không, Rooney đã không thể hiện được điều gì ngoại trừ sự thất vọng lớn lao mà gã Shrek mang lại cho các CĐV Quỷ đỏ. Tỏ ra thiếu sắc sảo và quá yếu ớt trong các pha tranh bóng tay đôi, không ai còn nhận ra tiền đạo chỉ mới đây thôi đã tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2012. Wazza chính là người chơi tồi nhất trận khi được Goal.com cho 5 điểm.
Mặc dù là đội giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng các học trò của HLV Ferguson lại tỏ ra quá thiếu sáng tạo để có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự thi đấu rất có tổ chức của đội bóng đến từ Scotland. Thất bại trong việc ghi bàn, United thậm chí còn phải chịu một thiệt hại nặng nề khi Valencia dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.

Trong trận này, Rio Ferdinand đã trở lại. Màn trình diễn chắc chắn của số 5 đã chứng tỏ được rằng, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu của Rio vẫn rất cần cho Man Utd.

Bên phía đội khách, người chơi ấn tượng nhất là David Weir. Trung vệ của Rangers đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu kín kẽ và bẻ gãy mọi ý đồ tấn công của đội chủ nhà. Weir đã được Goal.com cho 8 điểm bởi màn trình diễn xuất sắc của mình.

Hòa trận này, Man Utd và Rangers chia nhau vị trí thứ 2, thứ 3 khi trong trận đấu cùng giờ, Valencia đã có trận đại thắng 4-0 trước Bursaspor để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Dưới đây là điểm số cụ thể của hai đội:

Man Utd: Tomasz Kuszczak: 6.0; Wesley Brown: 5.5; Rio Ferdinand: 6.5; Chris Smalling: 6.0; Fabio Da Silva: 5.5; Luis Antonio Valencia: 5.5; Darren Fletcher: 6.0; Darron Gibson: 7.0; Ji-Sung Park: 5.0; Wayne Rooney: 5.0; Javier Hernández Balcázar: 5.5;

Thay người:
Jonathan Evans: Không chấm ; Ryan Giggs: 6.0; Michael Owen: 5.5;

Rangers : Allan McGregor: 7.0; Kirk Broadfoot: 6.5; David Weir: 8.0; Madjid Bougherra: 7.0; Sasa Papac: 7.5; Steven Whittaker: 6.5; Steven Davis: 6.0; Lee McCulloch: 7.0; Maurice Edu: 6.5; Kenny Miller: 5.0;

Thay người:
Kyle Lafferty: Không chấm
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,