,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1308086
Guardiola hết lời ca ngợi màn trình diễn của Messi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Guardiola hết lời ca ngợi màn trình diễn của Messi

Cập nhật lúc 16:04, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Đúng như kì vọng của các CĐV, Barcelona đã khởi đầu cuộc đua tại Champions League hết sức ấn tượng bằng chiến thắng 5-1 trong đó Messi lập cú đúp. Sau trận đấu HLV Guardiola hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ngôi sao Argentina.
Bất ngờ bị Panathinaikos chọc thủng lưới ở phút 20, Barcelona nhanh chóng cho thấy đẳng cấp của mình khi nã 3 bàn vào lưới đối phương ngay trong hiệp 1. Trong hiệp 2 dù Messi bỏ lỡ 1 quả penalty nhưng đội chủ nhà vẫn có thêm 2 bàn để hoàn tất chiến thắng đậm đà 5-1. Màn trình diễn ấn tượng này khiến Pep Guardiola rất vui mừng.
Messi và các đồng đội vừa có một chiến thắng tưng bừng
Messi và các đồng đội vừa có một chiến thắng tưng bừng
“Trước Hercules chúng tôi không chơi tốt như hôm nay nhưng về mức độ khó chơi của đối thủ thì hoàn toàn tương tự. Các cầu thủ của tôi đã tấn công tốt hơn rất nhiều”, HLV người TBN nói. “Tại Champions League bạn luôn phải thắng trên sân nhà và chúng tôi đã làm được điều đó. Dù không muốn tự cao tự đại nhưng phải nói rằng chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc

Việc có thể tạo ra hơn 20 cơ hội trước đội ĐKVĐ Hy Lạp chứng tỏ bạn phải có một sức mạnh thực sự. Nhưng Barca chưa muốn dừng lại ở đó. Tình huống duy nhất Valdes phải đối mặt với trái bóng là nhặt nó ra khỏi lưới”, HLV của Barca phấn chấn.

Trong trận đấu đêm qua một lần nữa Messi lại khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ với những pha đi bóng và dứt điểm đầy cảm hứng. Và tất nhiên Guardiola không quên ngợi khen học trò cưng. “Khi bỏ lỡ quả penalty Messi đã cau có và lẩm bẩm điều gì đó. Nhưng sự thật là cậu ấy quá nghiêm khắc với bản thân. Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vượt xa những người xếp sau. Không ai có thể bắt kịp cậu ấy”.

Về phần mình Messi thừa nhận anh đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 3 trong thời gian còn lại của trận đấu để bù lại quả penalty sút hỏng. “Tôi đã tìm kiếm bàn thắng thứ 3 cho đến tận hết trận bởi tôi không hài lòng vì bỏ lỡ pha phạt đền đó. Nhưng dù sao Barca cũng đã chiến thắng còn tôi ghi được 2 bàn vậy nên cũng không có vấn đề gì lớn”, ngôi sao người Argentina chốt lại.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,