,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307790
Mourinho: Tôi luôn gặp khó tại Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: Tôi luôn gặp khó tại Champions League

Cập nhật lúc 14:22, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Trước thềm lượt trận đầu tiên của Real Madrid tại Champions League, Người đặc biệt phàn nàn rằng đội bóng của ông đã không gặp may tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League.
Chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn Champions League gặp Ajax, Mourinho cho biết Real sẽ gặp nhiều khó khăn khi nằm chung bảng G với những đội bóng mạnh như AC Milan và Ajax.

“Thực lòng mà nói tôi cảm thấy mình không được may mắn lắm với kết quả bốc thăm này. Tôi luôn luôn phải đối đầu với những CLB đã từng VĐ Champions League. Khi còn dẫn dắt Chelsea, năm đầu tiên tôi phải đối đầu với Porto, năm thứ hai chạm trán Barcelona và Liverpool. Khi chuyển sang Inter, tôi gặp ngay phải Manchester United và Barcelona”.
“Thú thực, tôi nghĩ rằng năm nay kịch bản này sẽ tái diễn và tôi sẽ một lần nữa phải dẫn dắt Real đương đầu với CLB cũ và cũng là ĐKVĐ Champions League – Inter Milan. Tuy nhiên, thay vì Inter, những lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng rất mạnh tới cùng bảng đấu với chúng tôi là AC Milan và Ajax - những CLB giàu truyền thống và thành công bậc nhất châu Âu”.

Nhận xét về cuộc đối đầu với Ajax diễn ra vào đêm mai trên chính thánh địa Bernabeu, Special One tỏ ra cực kì tôn trọng đối thủ: “Ajax là một đội bóng rất có bản sắc. Sở hữu những tên tuổi đẳng cấp như Luis Suárez, Maarten Stekelenburg, Gregory van der, Urby Emanuelson hay Eyong Enoh, chắc chắn Ajax sẽ là một đối thủ rất khó chịu của Real”.

“Tuy nhiên, việc được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn fan hâm mộ sẽ là một động lực tinh thần lớn cho các cầu thủ”.

Chia sẻ thêm về cuộc đối đầu với AC Milan tại sân San Siro trong khuôn khổ vòng bảng Champions League – nơi ông đã từng gắn bó với Inter, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời ngắn gọn: “Tôi sẽ trở về San Siro với tư cách là HLV của Real Madrid chứ không phải là cựu HLV của Inter Milan”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,