,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1305657
Robinho mơ về trận chung kết AC Milan- Barca
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Robinho mơ về trận chung kết AC Milan- Barca

Cập nhật lúc 08:30, Chủ Nhật, 05/09/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo Robinho tin rằng với sự tăng cường mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Milan đang ở thế ngang hàng với Barca và hoàn toàn có thể vô địch Champions League.

>>> Vòng bảng Champions League: Tử thần gọi tên Real Madrid, AC Milan

Milan chính là cái tên gây ngạc nhiên nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa Hè vừa qua khi chỉ trong vài ngày cuối cùng họ đã đem về sân San Siro hai tên tuổi đình đám là Ibrahimovĩ từ Barca và Robinho từ Man City. Với sự hiện diện của Pato và Ronaldinho, hàng công của Milan vốn đã mạnh nay còn trở nên nguy hiểm hơn với sự có mặt của Ibrahimovic và Robinho. Với một hàng công như vậy, Robinho tự tin tuyên bố rằng Milan đang ở cùng đẳng cấp với Barca như là hai trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này.

1283279091-bong-da-robinho-1.jpg
Một trận chung kết Champions League giữa AC Milan và Barca là điều Robinho đang mơ tới.


"Tôi mơ một trận chung kết giữa Milan và Barcelona. Ở thời điểm này, đó là hai đội bóng mạnh nhất thế giới. Milan đã có những bản hợp đồng lớn và trên lý thuyết chúng tôi rất mạnh. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là phải biến những gì trên lý thuyết trở thành hiện thực. Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Champions League. Ở Milan tôi cảm thấy như ở nhà bởi tôi có rất nhiều người bạn Brazil ở đây, đó là Ronaldinho, Alexandre Pato và Thiago Silva", Robinho cho biết trên tờ La Gazzetta dello Sport.

Robinho sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid bởi Milan và đội bóng Hoàng gia TBN nằm chung bảng đấu tại vòng bảng Champions League mùa này. Và tiền đạo người Brazil không hề tỏ ra "khách khí" với đội bóng cũ. "Tôi muốn chiến thắng tại Bernabeu và nếu tôi ghi bàn tôi sẽ ăn mừng", Robinho tuyên bố.

Trong khi đó, cựu HLV của ĐT Italia Dino Zoff nhận định rằng dù Milan đã có một mùa chuyển nhượng thành công, nhưng Inter Milan vẫn là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua tới Scudetto.

“Inter vẫn là đối thủ đáng gờm nhất bởi họ đang là đương kim vô địch châu Âu. Tuy nhiên tôi thích đội Milan hiện tại. Họ sở hữu một đội hình có chất lượng và sẵn sàng đi đến thành công. Tôi chắc chắn rằng Milan sẽ có một mùa giải ấn tượng ở Serie A lẫn châu Âu”, Zoff đánh giá trên trang Calcionews24.com.

Cựu thủ môn của ĐT Italia cũng cho rằng Juventus và Roma không thể cạnh tranh cho chức vô địch với hai đội bóng thành Milan. "Juve và Roma? Đó là hai đội bóng mạnh, nhưng Inter và đang xếp trên họ”, Zoff nhấn mạnh.

(thethaovanhoa.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,