,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1310459
Dính chấn thương, Diego Milito lỡ trận gặp Bremen
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dính chấn thương, Diego Milito lỡ trận gặp Bremen

Cập nhật lúc 08:57, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,
Nhiều khả năng vì lý do chấn thương nên Diego Milito sẽ không ra sân ở cuộc đọ sức sắp tới giữa Inter Milan và Werder Bremen tại Champions League.
 
Nhận thấy dấu hiệu bất ổn về thể trạng của Diego Milito, Rafa Benitez đã phải thay tiền đạo này ở hiệp 2 trận thua 0-1 của Inter trước AS Roma. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Roma, HLV Benitez khẳng định tiền đạo người Argentina đã dính phải một chấn thương nhẹ.
 
Diego Milito có khả năng lớn không thể ra san trong trận gặp Werder Bremen
Diego Milito có khả năng lớn không thể ra sân trong trận gặp Werder Bremen

Hôm nay (27/9), Diego Milito đã được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo ghi nhận của tờ La Gazzetta dello Sport, chân sút 31 tuổi này đã bị căng cơ ở chân phải. Và chấn thương này sẽ khiến Milito phải rời xa sân cỏ trong một vài tuần.

Phía Inter Milan vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của Diego Milito. Dù vậy La Gazzetta dello Sport chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Werder Bremen thuộc Champions League vào ngày 30/9 tới.

Inter Milan đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận gặp Bremen. Đoàn quân của Rafa Benitez cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau thất bại trước AS Roma.

 

 

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,